Olympic Việt Nam tạo bất ngờ lớn khi đánh bại Olympic Iran: 4-1

04:09, 15/09/2014
.

Cơn địa chấn đã xảy ra ở sân Ansan Wa, khi Olympic Việt Nam bất ngờ thắng đậm Olympic Iran 4-1 ở ngày mở màn bảng H bóng đá nam Asiad 17. Người lập công cho đoàn quân HLV Miura là Huy Toàn, Hồng Quân, Phi Sơn và Hoàng Thịnh.

Phút 85, Olympic Iran chỉ còn 10 người. Hậu vệ Khanzadehdaraby Mohammad Reza nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi đánh nguội với thủ môn Bửu Ngọc.

4-1 cho Olympic Việt Nam. Phút 82, từ quả đá phạt trước vòng cấm, Hoàng Thịnh tung cú sút thẳng, bóng bật chân hậu vệ Olympic Iran vào lưới, nâng tỉ số lên 4-1 cho Olympic VN.

Phút 75, Văn Mạnh vào sân thay cho Minh Tuấn.

Phút 73, Rezaei Kaveh đối mặt nhưng dứt điểm trúng cột dọc.

[ ]

3-1 cho Olympic Việt Nam. Phút 68, từ đường chọc ke của Minh Tuấn, Phi Sơn thoát xuống tung cú dứt điểm hiểm hóc hạ thủ môn Sedghi Hojjat, nâng tỉ số lên 3-1 cho Olympic Việt Nam.

1-2 cho Olympic Iran. Trên chấm 11m, đội trưởng Mosalman Mohsen dứt điểm rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Olympic Iran.

PENALTY! Phút 63, trọng tài cho Olympic Iran được hưởng quả 11m sau tình huống thủ môn Bửu Ngọc phạm lỗi với Sharifi Mehdi. 

Phút 55, những phút vừa qua sức ép đang đè nặng lên phần sân Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, các hậu vệ Olympic Việt Nam và thủ môn Bửu Ngọc vẫn đang thi đấu chắc chắn, khiến Olympic Iran không thể đưa được bóng vào lưới.

Phút 47, Olympic Iran lại có cơ hội nhưng một lần nữa thủ môn Bửu Ngọc lại chơi xuất sắc với pha bay người cản phá thành công cú dứt điểm trong vòng cấm của Karimi Yaghoub

Hiệp 2 đã bắt đầu.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về phía Olympic VN.

Phút 45, Olympic Việt Nam thay người với Phi Sơn vào thay cho Huy Toàn bị chấn thương.

Phút 42, Iran có cơ hội nhưng thủ môn Bửu Ngọc đã xuất sắc chặn đứng cú dứt điểm trong vòng cấm của Rezaei Kaved.

Phút 40, Iran vẫn đang ép sân nhưng vẫn chưa tìm được đường vào khung thành thủ môn Bửu Ngọc.

Phút 35, những phút vừa qua Olympic Iran dồn đội hình lên tấn công tìm bàn gỡ nhưng hàng phòng ngự Olympic Việt Nam vẫn đang thi đấu tốt.

2-0 cho Olympic Việt Nam. Phút 27, Mạc Hồng Quân ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Olympic Việt Nam

1-0 cho Olympic Việt Nam. Phút 23, Huy Toàn đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Mạc Hồng Quân, mở tỉ số cho Olympic Việt Nam.

Trong những phút vừa qua, Olympic Việt Nam tấn công nhiều hơn nhưng các học trò Toshiya Miura vẫn chưa gây được khó khăn cho khung thành Iran.

Phút 15, trong 15 phút vừa qua thế trận diễn ra cân bằng. 

Có khoảng 200 CĐV Việt Nam là công nhân lao động, các du học sinh... đã đến sân cổ vũ cho đội Olympic Việt Nam.

Hai đội đang làm lễ chào cờ

Olympic VN nằm cùng bảng H với Olympic Iran và Olympic Kyrgyzstan. Sau trận gặp Iran, Olympic VN sẽ gặp Kyrgyzstan vào ngày 22-9. 

Đội hình ra sân của Olympic VN:

Thủ môn: Trần Bửu Ngọc; Các cầu thủ còn lại: Nguyễn Thanh Hiền, Quế Ngọc Hải, Đào Duy Khánh, Ngô Hoàng Thịnh; Vũ Minh Tuấn; Mạc Hồng Quân, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Minh Tùng, Võ Huy Toàn, Hồ Ngọc Thắng. 

 

Theo TTO


.