Lịch thi đấu SEA Games 11.12: Hôm nay, khai mạc SEA Games 27

08:12, 11/12/2013
.

(Baoquangngai)- Ngày 11.12 hầu hết các môn thi đấu sẽ nghỉ để nhường chỗ cho Lễ khai mạc SEA Games 27 (bắt đầu 19h30). Hôm nay đoàn thể thao Việt Nam chỉ thi đấu duy nhất môn bắn súng.
 
Vào lúc 19h30 hôm nay, Lễ khai mạc SEA Games 27 sẽ chính thức diễn ra tại Khu liên hợp thể thao Wunnas Theikdi. BTC cố giữ bí mật tới phút chót, nhưng truyền thông các nước đã tìm hiểu và được biết đây sẽ là một trong những Lễ khai mạc rực rỡ và đặc sắc nhất trong các kỳ SEA Games.

 

Myanmar đã sẵn sàng cho một Lễ khai mạc ấn tượng nhất trong lịch sử SEA Games.
Myanmar đã sẵn sàng cho một Lễ khai mạc ấn tượng nhất trong lịch sử SEA Games.



BTC đã huy động tới 8.000 sinh viên cùng những trang thiết bị kỹ thuật ánh sáng hiện đại của Mỹ nhằm tôn vinh nét đẹp văn hóa của chủ nhà và tinh thần đoàn kết, gắn bó, cao thượng giữa các nước Đông Nam Á. Các tiết mục trình diễn trong Lễ khai mạc sẽ bao gồm: nghệ thuật tạo hình, trình diễn chữ và ảnh do Tổng đạo diễn Zin Yaw Maung Maung phụ trách. Theo Bộ trưởng Bộ Thể thao Myanmar ông U Haty Aung, nước chủ nhà sẽ thực hiện một Lễ khai mạc để tất cả phải nhớ mãi.

Để đảm bảo an ninh cho Lễ khai mạc, BTC đã huy động hơn 20.000 binh lính, cảnh sát lẫn lực lượng bảo vệ, được bố trí từ sân bay, khách sạn, trạm xe buýt… cho đến các sân vận động, nhà thi đấu.

Bắn súng kỳ vọng 1 tấm HCV

9h30 sáng nay (11/12) tại Trường bắn Bắc Dagon ở thành phố Yangon, môn bắn súng sẽ bắt đầu khởi tranh. Trong ngày đầu tranh tài, các xạ thủ chỉ đấu duy nhất ở nội dung 60 viên nằm nam. Nếu vượt qua vòng loại, các VĐV Việt Nam sẽ bước vào tranh chung kết lúc 12h00 trưa cùng ngày.
 
Ở nội dung này đoàn thể thao Việt Nam có sự góp mặt của Nguyễn Duy Hoàng, Phùng Lê Huyên và Nguyễn Thành Đạt. Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 12h. Cũng trong hôm nay sẽ diễn ra nội dung đồng đội 50 m súng trường nằm bắn.


Từ 9h30: Vòng loại 50 m súng trường nằm bắn (Nguyễn Duy Hoàng, Phùng Lê Huyên, Nguyễn Thành Đạt)

Từ 9h30: Đồng đội 50 m súng trường nằm bắn

Từ 12h00: Chung kết 50 m súng trường nằm bắn

 

PV

 


.