Sao Đồng Tháp đầu quân cho Atletico Madrid

10:08, 16/08/2011
.

Sáng nay, làng V-League xôn xao với thông tin: tiền đạo Samson (Nigeria) vừa thanh lý hợp đồng với CS. Đồng Tháp đã được đội bóng nổi tiếng của Tây Ban Nha chiêu mộ.

Những tưởng sau khi thanh lý hợp đồng với CS.Đồng Tháp, tiền đạo người Nigeria sẽ đầu quân cho HN T&T mùa tới. Thế nhưng, Samson Kayode đã tạo ra cú sốc khi vừa hoàn tất bản hợp đồng với CLB lừng danh Tây Ban Nha Atletico Madrid.

Nhật báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha, tờ Marca đã đưa tin này trên trang web, đồng thời đánh giá đây là một trong những bản hợp đồng giàu tiềm năng của La Liga mùa hè này. Theo đó, Atletico sẽ ký hợp đồng với Samson dưới dạng chuyển nhượng tự do mà không mất khoản phí nào, nhưng sau đó sẽ lập tức cho CLB Sporting Braga mượn trong mùa giải tới. Đây cũng là CLB danh tiếng của Bồ Đào Nha.

Tiền đạo Samson khi còn thi đấu cho Đồng Tháp.
Tiền đạo Samson khi còn thi đấu cho Đồng Tháp.
Hiện nay Atletico muốn thử thách thêm Samson Kayode một thời gian trước khi gọi anh về để khoác áo chung cùng những danh thủ hàng đầu thế giới như Diego Forlan hay Jose Antonio Reyes. Việc Samson Kayode lọt vào “mắt xanh” của CLB Tây Ban Nha là do họ cảm thấy ấn tượng bởi những clip ghi bàn của anh tại V.League trong màu áo của CLB CS.Đồng Tháp. Đặc biệt, việc Samson mới 22 tuổi, và lại hoàn toàn miễn phí cũng khiến cho ban lãnh đạo Atletico nhanh tay ký hợp đồng với Samson.

V.League chưa kết thúc nhưng cách đây một tháng, Samson từng bị CLB TĐCS. Đồng Tháp thanh lý hợp đồng khi bị gẫy tay. Khi mà nhiều người vẫn nghĩ rằng tiền đạo Nigeria sẽ đầu quân cho các CLB V.League khác thì thông tin anh đến Atletico Madrid chẳng khác nào một “quả bom tấn”.

Như vậy, sau trường hợp của Lê Công Vinh sang BĐN thi đấu cho CLB Leixoes và việc cựu tuyển thủ Brazil Denilson đến thi đấu cho XM.Hải Phòng cách đây hai mùa giải, trường hợp của Samson Kayode cũng đi vào lịch sử V.League.
 
Theo VnExpress

.