Thêm một phim về thanh niên thế hệ mới sắp lên sóng VTV3

09:03, 10/03/2020
.
Nối sóng phim về thanh niên nông thôn mới "Cô gái nhà người ta" trên sóng VTV3 sẽ là một bộ phim về những chàng trai, cô gái mang khát vọng lập nghiệp có tên "Nhà trọ Balanha".
 
"Nhà trọ Balanha" được sản xuất dựa trên kịch bản gốc "Welcome to Waikiki" của JTBC - Hàn Quốc. Phim về những thanh niên thế hệ mới tràn đầy nhiệt huyết, đã đặt nhiều mục tiêu trên con đường lập nghiệp. Họ va vấp, thất bại, mắc sai lầm và không ngừng sửa sai để hoàn thiện bản thân, dần trưởng thành hơn.
 
Phim xoay quanh 3 chàng trai: Lâm, Bách, Nhân, là những sinh viên mới tốt nghiệp. Họ khởi nghiệp bằng kinh doanh homestay (nhà nghỉ gia đình) không thuận lợi, 3 chàng trai ấy buộc phải gánh những khoản nợ chồng chất. Cùng lúc, họ phải cưu mang thêm những người mới bước vào nhà trọ Balanha của họ. Đó là Hân - một bà mẹ đơn thân, Nhi - cô người yêu cũ của Lâm, Nhiên - em gái ruột của Lâm...
 
Những biến cố liên tục xảy đến khiến cho nhà trọ không lúc nào yên ổn. Đáng nói là những vướng mắc, khó khăn đều xuất phát từ chính sự nhiệt tình, thiếu hiểu biết và cả sự ngốc nghếch của họ. Nhưng chưa bao giờ họ hết niềm tin vào tương lai. Sau mỗi biến cố, họ lại kiên nhẫn dọn dẹp đống đổ nát, nghiêm túc rút kinh nghiệm và... tiếp tục thất bại. Bên cạnh đó, những mối tình tưởng như không thể lại xảy ra khiến cả những người trong cuộc không khỏi hoảng hốt và hoang mang.
 
Bộ phim do Lại Phương Thảo, Đỗ Thủy Tiên biên kịch, Khải Anh đạo diễn, với cách kể chuyện mới mẻ và phá cách, đưa khán giả vào một hành trình không ngừng xung đột, không ngừng yêu thương...
 
"Nhà trọ Balanha" dài 30 tập, phát sóng vào 21h30 thứ tư, thứ năm, thứ sáu hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19-3.
 
Theo Thụy Du/Hà Nội mới
 

.