Chung kết Hội thi "Tỏa sáng tài năng nhí" tỉnh Quảng Ngãi

07:12, 12/12/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 11.12, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng tổ chức Vòng Chung kết Hội thi "Tỏa sáng tài năng nhí" tỉnh Quảng Ngãi năm 2019.
Hội thi được tổ chức với tiêu chí tìm kiếm, phát hiện tài năng, năng khiếu, văn hóa văn nghệ và bồi dưỡng những nhân tố tài năng, góp phần định hướng về giáo dục năng khiếu thẩm mỹ nghệ thuật cho thiếu nhi tỉnh nhà.
 
Đồng thời cũng tạo điều kiện cho các em được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, rèn kỹ năng, mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, thể hiện mình trước tập thể, qua đó góp phần hình thành kỹ năng sống cho các em.
 
Các phần tranh tài diễn ra sôi nổi trong đêm Chung kết Hội thi
Các phần tranh tài diễn ra sôi nổi trong đêm Chung kết Hội thi "Tỏa sáng tài năng nhí" tỉnh năm 2019
 
Trước đó, Vòng Sơ khảo đã được diễn ra với sự tham gia của gần 100 tiết mục; và chỉ có 20 tiết mục xuất sắc nhất được lựa chọn đi tiếp. Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho bạn Tạ Nguyễn Như Anh, học sinh Trường THCS Trương Quang Trọng với phần thi trình bày Tiếng Anh; 3 giải nhì, 6 giải ba, 10 giải khuyến khích cũng được trao cho các thí sinh có phần thể hiện ấn tượng.
 
Cũng tại buổi lễ, Trung tâm HĐTTN Diên Hồng đã trao số tiền 30 triệu đồng có được thông qua phát động quyên góp để hỗ trợ em Đinh Tiến Đạt , người dân tộc Hre ở huyện Sơn Hà có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo cho đại diện Huyện Đoàn Sơn Hà.
 
Số tiền 30 triệu đồng hỗ trợ em Đinh Tiến Đạt được trao cho đại diện Huyện Đoàn Sơn Hà
Số tiền 30 triệu đồng hỗ trợ em Đinh Tiến Đạt được trao cho đại diện Huyện Đoàn Sơn Hà
 
T.N
 

.