Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018

02:08, 11/08/2018
.

Tối 8-8, trong đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan, đại diện Việt Nam - Phan Thị Mơ đã xuất sắc vượt qua 49 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.


 

Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018
Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018



Cuộc thi Đại sứ Du lịch Thế giới năm nay thu hút 50 đại diện đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham dự. Các thí sinh tham gia cuộc thi trải qua nhiều vòng thi. Đại diện Việt Nam đã lần lượt vượt qua các đối thủ để góp mặt trong top 21, top 10 và top 6.
 

Phan Thị Mơ sinh năm 1990, quê Tiền Giang. Cô sở hữu chiều cao 1,72 m, nặng 46 kg, số đo ba vòng 90-57-100. Người đẹp là một trong 18 thí sinh có hình thể đẹp nhất (Best body). Cô cũng lọt vào top 10 ở những phần thi phụ như trình diễn bikini, trang phục dạo biển, thi tài năng, tuyên truyền bảo vệ môi trường... Năm 2011, cô từng dự thi Miss Earth tại Philippines nhưng không đạt thành tích gì. Năm 2012, Phan Thị Mơ từng lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam.

Tại vòng thi ứng xử, 6 người đẹp đại diện của Việt Nam, Chile, Hong Kong, Thái Lan, Bolivia, Mông Cổ nhận được cùng một câu hỏi: "Nỗi sợ hãi lớn nhất đời bạn là gì?".

Phan Thị Mơ tự tin trả lời bằng tiếng Anh: "Điều quan trọng nhất trong cuộc sống chính là sức khỏe. Chính vì vậy, nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là bệnh tật. Chúng ta không biết khi nào bệnh tật sẽ đến với mình, với những người thân yêu và ngăn cản chúng ta thực hiện mơ ước của mình. Bởi thế, mỗi chúng ta nên biết trân trọng và giữ gìn sức khỏe của mình và người thân, để có nền tảng làm bất cứ điều gì mà ta muốn".

Câu trả lời giúp Phan Thị Mơ vượt qua các thí sinh để giành vương miện của cuộc thi.

Ngoài giải Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018, Phan Thị Mơ còn giành giải phụ "Thí sinh có trang phục quảng bá du lịch đẹp nhất". Tân hoa hậu nhận được tiền mặt 10.000 USD cùng nhiều phần thưởng.

Các giải phụ của cuộc thi bao gồm:

- Best Nation Custome (Quốc phục đẹp nhất) thuộc về đại diện Malaysia

-Miss Talent (Người đẹp Tài năng) thuộc về đại diện Kiev - Ukraine

-Trình diễn bikini xuất sắc nhất thuộc về đại diện Thái Lan

- Miss Áo dài thuộc về đại diện Philippines

- Miss Social Media (Người đẹp Truyền thông) thuộc về đại diện Malaysia

- Miss Charity Ambassador (Người đẹp Nhân ái) thuộc về đại diện Hàn Quốc

- Best Tourism Video (Video Du lịch xuất sắc nhất) thuộc về đại diện Mông Cổ

- Best Tourism Dress (Trang phục quảng bá Du lịch xuất sắc nhất) thuộc về đại diện Việt Nam

- Miss Perfect Skin (Thí sinh có làn da đẹp nhất) thuộc về Kiev-Ukraine

- Best in Catwalk (Trình diễn catwalk đẹp nhất) thuộc về đại diện Bulacan-Philippines

- Best Resort Wears (Trang phục dạo biển đẹp nhất) thuộc về đại diện Armenia.

 Cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2017. Năm nay, cuộc thi diễn ra trong 15 ngày ở Việt Nam và Thái Lan.
 

Theo DIỆP TRÚC KHUÊ/SGGPO


 


.