TP.Quảng Ngãi đạt giải Nhất "Tiếng hát họa mi" năm 2018

08:07, 27/07/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Tối 26.7, tại trường quay S1, Đài Phát thanh -Truyền hình Quảng Ngãi phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đêm chung kết và trao giải hội thi “Tiếng hát họa mi” năm 2018. 
 
Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi tại vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 28 thí sinh có số điểm cao nhất tham gia vòng thi chung kết. 
 
Tại đêm chung kết, với chủ đề ca ngợi quê hương, con người Việt Nam, 28 chú họa mi  đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tài năng đặc sắc, lôi cuốn, thể hiện niềm tự hào và tình yêu quê hương, đất nước. 
 
 
ggg
Tiết mục  tốp ca "Lời Bác vang mãi trong tim em" của đơn vị TP.Quảng Ngãi được đánh giá là một trong những tiết mục ấn tượng nhất.  
 
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 6 giải Nhất , 8 giải Nhì và 14 giải Ba cho các thí sinh xuất sắc. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị TP. Quảng Ngãi. Ngoài ra, BTC còn trao 3 giải nhất, 5 giải nhì và 8 giải ba cho các tập thể xuất sắc.  
 
Phó Giám đốc Đài PT-TH Quảng Ngãi Đỗ Xuân Hùng cho biết: “Hội thi năm nay chất lượng nâng lên rõ rệt, số lượng thí sinh tham gia nhiều hơn. Hội thi tập hợp được nhiều giọng ca hay, tập luyện và tham gia biểu diễn rất hào hứng và đậm chất hồn nhiên của trẻ thơ. Qua đó phát hiện và bồi dưỡng nhiều tài năng âm nhạc trẻ tuổi và giới thiệu các em đến với những cuộc thi lớn hơn”. 
 
 
fff
Đại diện Ban tổ chức trao giải Nhất cho 6 đơn vị xuất sắc nhất hội thi.
 
Hội thi “Tiếng hát họa mi” năm 2018 đã khép lại song khán giả cùng các thí sinh sẽ hẹn gặp lại vào năm 2020. Đây sẽ là sân chơi bổ ích cho các em trong dịp hè.
 
 
Tin, ảnh: P.TIÊN
 
 

.