Hội thi "Tiếng hát trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động" năm 2018

09:05, 25/05/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Tối 24.5, Ban tổ chức (BTC) Hội thi “Tiếng hát trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động” thuộc khối Công đoàn viên chức (CĐVC) tỉnh đã tổ chức công diễn, tổng kết và trao giải cho các tiết mục xuất sắc nhất tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh.

Kết quả, BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho Cục Hải quan tỉnh. Theo đánh giá từ BGK thì đây là đơn vị có chương trình đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà hội thi đưa ra với những sắc màu nghệ thuật hết sức ấn tượng, đáp ứng cả về phần nghe, nhìn và hình thức thể hiện trên sân khấu. 
 
Giải nhì toàn đoàn được trao cho Đài Phát thanh- Truyền hình Quảng Ngãi, giải ba thuộc về đơn vị Bảo hiểm xã hội tỉnh. Giải khuyến khích toàn đoàn được trao cho các đơn vị: Sở LĐTB&XH tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Cục Thuế tỉnh và Tỉnh đoàn. Ngoài ra, BTC còn trao nhiều giải thưởng khác cho các tiết mục đơn ca, song ca và tam ca xuất sắc.

Ca ngợi Đảng Bác Hồ
Một số tiết mục đặc sắc trong đêm công diễn, trao giải.
 
Đây là lần thứ 2 hội thi “Tiếng hát trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động” được tổ chức. Năm nay hội thi thu hút 300 diễn viên, ca sĩ không chuyên đến từ 30 đơn vị công đoàn cơ sở thuộc CĐVC tỉnh.
 
Trong hai ngày 23- 24.5, các đội đã mang đến 75 tiết mục đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; tình yêu quê hương đất nước, biển đảo nói chung và Quảng Ngãi nói riêng; ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn.
 
Trong đêm tổng kết, trao giải có 11 tiết mục được chọn để công diễn. Nổi bật là các tiết mục: “Hướng về biển đông cả nước sẵn sàng” (Cục Hải quan tỉnh), “Xinh tươi Việt Nam” (Đài Phát thanh- Truyền hình Quảng Ngãi),  “Đẹp sao thành phố núi Ấn sông Trà” (Sở LĐTB&XH tỉnh), “Gặp nhau giữa rừng mơ” (Ban Tuyên giáo Tỉnh Ủy), "Người sống mãi trong lòng miền Nam" (Bảo hiểm xã hội tỉnh)...
 
BTC trao giải nhất toàn đoàn cho công đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh.
BTC trao giải nhất toàn đoàn cho công đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh.
 
Đây là hoạt động chào mừng thành công Đại hội CĐVC tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2018- 2023 và hướng đến các hoạt động của Tháng công nhân năm 2018. Hội thi đã thực sự tạo được sân chơi bổ ích cho tất cả đoàn viên các công đoàn cơ sở giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, phát huy tiềm năng nghệ thuật quần chúng, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh. 
 
                                                                                                          Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.