Khai mạc triển lãm ảnh "Biển đảo Tổ quốc"

01:12, 14/12/2017
.

Sáng 14-12, tại Hà Nội, đã khai mạc triển lãm ảnh “Biển đảo Tổ quốc” do Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) và Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) phối hợp tổ chức.

 


Triển lãm trưng bày gần 150 bức ảnh được chắt lọc trong hàng chục ngàn tấm phim, file trong tư liệu của các phóng viên TTXVN và một số tư liệu của các đồng nghiệp. Các bức ảnh được trưng bày tại triển lãm là những hình ảnh trung thực và sinh động không khí lao động, chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu vì biển đảo thiêng liêng của quân và dân ta qua các thời kỳ. Với 3.260 km bờ biển, hơn 1 triệu km2 diện tích biển, lòng yêu chuộng hòa bình, hữu nghị và hợp tác, cùng ý chí sắt đá bảo vệ chủ quyền thiêng liêng, Việt Nam đang vững bước trong cuộc hành trình ra biển lớn.
 

Triển lãm ảnh “Biển đảo Tổ quốc” nhằm thể hiện tình cảm và trách nhiệm với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, với những người con đất Việt đã ngã xuống cũng như những người đã và đang nỗ lực lao động, chiến đấu quên mình vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.
 
Triển lãm được trưng bày từ hôm nay đến hết ngày 20-12-2017.

Triển lãm được trưng bày từ 14-12 đến hết ngày 20-12-2017.
 
 
Theo T.Minh/ Báo Hà Nội Mới
 

.