Hà Thu đăng quang Quán quân Tình Bolero 2017

10:11, 14/11/2017
.

Tối 13-11 trong đêm chung kết Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017, "Chiến binh trái đất" Hà Thu đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân. Với danh hiệu này Hà Thu nhận phần thưởng trị giá 200 triệu đồng.
 

Giây phút đăng quang của Hà Thu
Giây phút đăng quang của Hà Thu


Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải: Á quân cho diễn viên Huỳnh Đông với phần thưởng 80 triệu đồng; đồng giải ba cho 2 nghệ sĩ Vũ Thanh và diễn viên Thanh Trúc, mỗi giải thưởng trị giá 60 triệu đồng.

Ở phần thi đơn ca, Hà Thu là người duy nhất trong 4 thí sinh chọn bản mashup 3 ca khúc Lưu bút ngày xanh - Hạ buồn - Nỗi buồn hoa phượng (sáng tác Thanh Sơn - Ngọc Trung).

Trong trang phục áo dài trắng tinh khôi, phong cách trang điểm trẻ trung, Hà Thu không chỉ hút hồn ban giám khảo và khán giả ở ngoại hình mà cả giọng hát ngọt ngào, tha thiết. Hà Thu cũng là thí sinh duy nhất chọn trình diễn phần thi của mình cùng với vũ đoàn để mang đến sự rộn ràng, trẻ trung nhưng không kém phần sâu lắng.

Là người trực tiếp hướng dẫn thanh nhạc cho các thí sinh, ca sĩ Đông Đào nhận xét: “Trong phần đơn ca, với tà áo dài trắng, Hà Thu đã thể hiện liên khúc mùa hè vẽ lên cả một bức tranh để nhớ lại thời học sinh. Những ca khúc em chọn đòi hỏi quãng giọng rất cao nên khi Hà Thu hát khiến cô thót tim vì không hiểu sao em chọn tông cao như vậy và em đã hát tốt 3 bài. Với cô, hôm nay Hà Thu tuyệt vờ".

Giám khảo Họa Mi nhận xét Hà Thu có chất giọng trong sáng, thanh thoát, chọn bài hát phù hợp và bay bổng theo bài hát.

 Hà Thu song ca cùng Huỳnh Đông
Hà Thu song ca cùng Huỳnh Đông


Giám khảo Phương Dung phân tích: “Trong 3 bài, Hà Thu hát tốt và hay nhất bài Hạ buồn. Vóc dáng đoan trang, không có gì phê bình em ngoại trừ một vài chỗ không đúng nốt”.

Sau phần đơn ca, Hà Thu song ca cùng diễn viên Huỳnh Đông ca khúc Định mệnh (sáng tác Song Ngọc), một ca khúc đòi hỏi thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc của cả hai nghệ sĩ.

Giám khảo Đông Đào đã thốt lên: “Cô mừng hết lớn và nhẹ lòng, Huỳnh Đông hát tốt hơn phần đơn ca rất nhiều, cảm xúc dâng trào. Hà Thu đã không làm cô giáo thất vọng, phần đầu do sân khấu xoay nên em hát sớm nhạc một chút nhưng đã lấy lại ngay cảm xúc, tuy ca khúc không phải sở trường của em nhưng em đã có cách thể hiện cảm xúc dễ thương”.

Chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 mùa thứ 2 sau 3 tháng phát sóng đã chính thức khép lại. Sau khi chiến thắng tại cuộc thi, tân Quán quân Hà Thu cho biết cô sẽ cố gắng rèn luyện và trau dồi hơn nữa để có những sản phẩm hay hơn gửi tặng khán giả.
 

Theo MINH VƯƠNG/SGGPO


 


.