Công ty CP Đường Quảng Ngãi trao giải hội diễn NTQC công nhân lao động

07:08, 31/08/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 31.8, Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã tổ chức trao giải Hội diễn nghệ thuật quần chúng công nhân lao động, năm 2017.
 
Năm nay, hội diễn thu hút sự tham gia của 11 đội nghệ thuật quần chúng (NTQC), với 190 nghệ sĩ, diễn viên không chuyên, trực thuộc các đơn vị trong công ty.
 
Diễn ra trong hai đêm 29 và 30.8.2017, các đơn vị đã mang đến 60 tiết mục đặc sắc có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng về hình thức, với nhiều thể loại như hát, múa, hòa tấu, hoạt cảnh, ca cảnh, chầu văn, quan họ…
 
Nội dung biểu diễn phong phú và đa dạng, xoay quanh các chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, truyền thống dân tộc, công cuộc xây dựng và bảo Tổ quốc, chủ quyền biển đảo; những thành tựu kinh tế xã hội, sự chuyển mình của đất nước; phản ánh hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đơn vị.
 
 
Trao giải xuất sắc toàn đoàn cho đơn vị Nhà máy đường An Khê.
Trao giải xuất sắc toàn đoàn cho đơn vị Nhà máy đường An Khê.
 
Kết thúc hội diễn, BTC trao giải A cho 27 tiết mục, giải B cho 20 tiết mục, giải C cho 10 tiết mục. BTC cũng đã trao 11 giải toàn đoàn và Nhà máy đường An Khê vinh dự nhận giải xuất sắc nhất.
 
Hội diễn NTQC công nhân lao động là hoạt động thường niên được Công ty CP đường Quảng Ngãi tổ chức hai năm một lần, nhân kỉ niệm ngày Cách mạng Tháng Tám và quốc khánh 2.9; chào mừng đại hội công đoàn các cấp, kỷ niệm 12 năm cổ phần hóa công ty.
 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 
 

.