Cận cảnh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trị giá 2,7 tỷ đồng

05:08, 20/08/2017
.
Sau thời gian dài lên ý tưởng thiết kế và thi công chế tác, vương miện danh giá của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa được công bố. Ban tổ chức (BTC) cuộc thi cũng chính thức mở bán vé cho 2 đêm Bán kết và Chung kết cùng các thông tin xung quanh chương trình Truyền hình thực tế - “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.
 
BTC cho biết, vương miện có tên gọi “EMPOWER” (Sự trao quyền). Tâm điểm của chiếc vương miện là 10 viên ngọc trai South Sea, được mệnh danh là “Đại trân châu”, kết hợp với 49 viên ngọc trai Akoya, 1165 viên đá sapphire.  
 
Vương miện “EMPOWER” là câu chuyện và trách nhiệm mà BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam muốn gửi gắm đến tân hoa hậu nói riêng và trao quyền cho những người kế vị tương lai nói chung. Vương miện có giá trị lên tới 2,7 tỷ đồng. 
 

 

  Cận cảnh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trị giá 2,7 tỉ.
Cận cảnh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trị giá 2,7 tỉ.
 
Trong chương trình, BTC cũng thông báo về format chương trình truyền hình thực tế mang tên “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – I am Miss Universe Vietnam” gồm 10 tập được phát sóng hàng tuần. 
 
Trong đó, đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối ngày 2-12-2017 trên kênh VTV1. Đêm bán kết vào tối 4-11 và các tập truyền hình thực tế sẽ được chiếu vào 21h tối thứ sáu hàng tuần từ ngày 29-9 trên kênh VTV9 và các kênh truyền hình thuộc hệ thống của truyền hình Mobi TV.
 
Hoàng Lân/Hà Nội mới

.