Siêu mẫu Hữu Long đại diện Việt Nam tham gia Nam Vương Thế giới 2017 ​

09:07, 22/07/2017
.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa cấp phép cho Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 Nguyễn Hữu Long tham dự cuộc thi Siêu mẫu nam thế giới - Man of the world 2017.Cuộc thi được tổ chức tại Manila, Philippines từ ngày 23 đến 30-7-2017.

Sau nhiều lần úp mở trên trang cá nhân, mới đây, siêu mẫu Hữu Long chính thức xác nhận sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Man of the world 2017 (Nam Vương Thế giới 2017), diễn ra tại Philippines.

 
Hiện tại đại diện Việt Nam đã có mặt tại Manila để sẵn sàng hành trình tranh tài cùng thí sinh của hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ.
 
Fanpage chính thức của Man of the world cũng đã chia sẻ hình ảnh của Hữu Long cùng nhiều thí sinh khác và các hoạt động chào đón họ.
 

 

Fanpage chính thức của Man of the world cũng đã chia sẻ hình ảnh của Nguyễn Hữu Long
Fanpage chính thức của Man of the world cũng đã chia sẻ hình ảnh của Nguyễn Hữu Long

Chia sẻ về điều này Hữu Long cho biết anh rất vinh dự khi là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia đấu trường Man of the word 2017 tại thủ đô Manila – Philippines và mong rằng được mọi người ủng hộ để đem về kết quả cao nhất.

 

Nguyễn Hữu Long sinh năm 1991, cao 1,86m, sở hữu số đo 3 vòng 100-80-97 cm. Anh từng đoạt giải Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất tại Siêu mẫu Việt Nam 2011 và Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam một năm sau đó.
 
Với phong cách đa dạng khi sải bước trên sàn catwalk cũng như cách thể hiện ý tưởng bộ sưu tập của các nhà thiết kế, Hữu Long trở thành gương mặt sáng giá làng mẫu nam. Để có được thân hình chuẩn, anh luôn nghiêm khắc với bản thân trong giữ dáng, tích cực tập luyện.
 
Man of the world là cuộc thi dành cho nam giới, với sự tham gia của nhiều thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Cuộc thi nhằm tôn vinh những người đàn ông sở hữu tố chất như ngoại hình cuốn hút, trí thông minh cũng như nhằm quảng bá về văn hóa du lịch của Philippines đến bạn bè thế giới.
 
Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 28-7, tại thành phố Pasay – Philippines.
 
QUẢNG TIẾN/Báo SGGPO

.