Nguyễn Thị Loan "thế chân" Yến Nhi dự thi Miss Grand International 2016

09:09, 29/09/2016
.

Theo thông tin mới nhất, người đẹp Nguyễn Thị Loan sẽ thay thế Á khôi Yến Nhi và trở thành đại diện chính thức của Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2016 (Miss Grand International).


Chiều 28/9, trên trang Miss Grand Việt Nam bất ngờ thông báo: “Như mọi người đã biết Yến Nhi - Á khôi 1 Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2016 là đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International (MGI 2016). Thời gian qua, Nhi đã có sự đầu tư, chuẩn bị nghiêm túc để đến với cuộc thi này và đã sẵn sàng để lên đường. Tuy nhiên, Yến Nhi đã gặp một sự cố đáng tiếc khi cô ấy không được cấp Visa đi Mỹ nên Nhi đã lỡ hẹn với MGI năm nay. Đây là điều đáng tiếc không chỉ với Nhi mà còn cả với BTC cuộc thi”. Với sự cố đáng tiếc của Yến Nhi, BTC quyết định Nguyễn Thị Loan sẽ là người thay thế.

 Nguyễn Thị Loan (trái) sẽ "thế chân" Yến Nhi dự thi Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2016
Nguyễn Thị Loan (trái) sẽ "thế chân" Yến Nhi dự thi Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2016


Bà Trần Ngọc Lan Khuê, Giám đốc Quốc gia Miss Grand Vietnam cho biết, đây là thay đổi khá bất ngờ vì trước đó, Á khôi Áo dài Việt Nam Yến Nhi đã gần như chắc chắn sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này. Yến Nhi cũng đã chuẩn bị tâm lý và hành trang để tham gia cuộc thi. Tuy nhiên, do sự cố bất ngờ nên Yến Nhi đã phải lỡ hẹn với cuộc thi, thay vào đó, người đẹp Nguyễn Thị Loan sẽ thay thế cô ở “sân chơi” nhan sắc này.

Bà Lan Khuê cho biết, Nguyễn Thị Loan là lựa chọn hoàn hảo vì cô hội tụ đủ các tiêu chí và quan trọng hơn là người đẹp có nhiều kinh nghiệm dự thi ở những đấu trường nhan sắc quốc tế.

Người đẹp Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, quê Thái Bình. Cô đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước cũng như quốc tế và giành được danh hiệu Người đẹp Biển tại Hoa hậu Việt Nam năm 2010 và lọt vào Top 5 của cuộc thi này. Á hậu Nguyễn Thị Loan cũng từng thi Hoa hậu Thế giới năm 2014 và lọt top 25.

Theo Hoàng Lân/Hà Nội Mới Online

 


.