Vì sao phim Việt "Trái tim có nắng" thu hút khán giả?

02:10, 30/10/2014
.

Bộ phim truyền hình dành cho giới trẻ do VFC sản xuất được phát sóng vào 15h00 thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần trên VTV3 đang ngày càng tạo được dấu ấn mạnh mẽ.

 

 

Dàn diễn viên trẻ tài năng, ngoại hình đẹp

Trái tim có nắng  quy tụ dàn dàn hotboy, hotgirl như Huyền Lizzie, Phanh Lee, Anh Tuấn, Xuân Phúc, Huy Me. Trong số các diễn viên trẻ, Huyền Lizzie là gương mặt nổi bật nhất khi đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình trước đó như Cô hàng xóm rắc rối, Lời thì thầm từ quá khứ...

 

 

Trong phim, Huyền Lizzie vào vai Linh, một cô gái xuất thân từ nhà nghèo nhưng luôn luôn lạc quan vui vẻ. Bạn diễn của cô - Anh Tuấn - cũng đảm nhận một vai diễn vừa sức. Nam diễn viên trẻ thể hiện khá thành công hình ảnh chàng công tử nhà giàu, tính tình kiêu căng, khó chịu. Trong khi đó, Phanh Lee và Hà Min cũng là hai cô bạn được giới trẻ biết đến bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp, dễ thương.

Theo mô-típ Hàn Quốc nhưng không quá phụ thuộc

Trái tim có nắng xoay quanh câu chuyện của 3 bạn trẻ là Tuấn, Linh và Ngân. Trong đó, Tuấn là một cậu ấm sống thừa tiền nhưng thiếu tình cảm, Ngân là một tiểu thư trong gia đình danh gia vọng tộc nhưng luôn tiềm ẩn bi kịch và Linh là một cô gái nhà nghèo không được học hành đầy đủ.

 

 

 Bộ phim dựa trên những tình tiết khá quen thuộc, thường thấy trong các bộ phim Hàn Quốc được bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Ví dự như Linh và Tuấn là cặp đôi luôn xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và hai người không ưa gì nhau nhưng về sau lại nảy sinh tình cảm. Mối tình "oan gia" như vậy thường được bắt gặp trong không ít các bộ phim Hàn. Bên cạnh đó, việc Linh - một cô gái giúp việc và Tuấn - cậu ấm trong gia đình giàu có có tình cảm với nhau gần giống với hình ảnh cô gái lọ lem yêu một chàng trai hoàng tử.

Dù có nhiều chi tiết và tình huống mang hơi hướng Hàn Quốc, nhưng Trái tim có nắng không bị phụ thuộc quá nhiều và vẫn có cách thể hiện riêng, phù hợp với khán giả Việt Nam. Chính sự tiết chế, không cường điệu hóa đã giúp Trái tim có nắng chiếm được cảm tình của khán giả.

Nhạc phim hay

Ca khúc Em muốn do nữ ca sĩ Ái Phương thể hiện mang giai điệu vui tươi, trẻ trung. Ca khúc đã nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ ngay khi vừa ra mắt. Một số ca khúc khác cũng tạo sự thu hút như Dành cho em (Anh Tuấn), Có bao giờ anh biết (Ái Phương)...

Bộ phim Trái tim có nắng (26 tập) do VFC sản xuất sẽ được phát sóng trong khung giờ Rubic 8 vào 15h thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

[ ]

 

Theo VTV


.