Lan Anh đăng quang ngôi vị quán quân "Tôi là người chiến thắng" mùa 2

02:09, 29/09/2014
.

Cô bé có gương mặt xinh xắn đại diện cho bảng học sinh sinh viên đã giành chiến thắng áp đảo trước đối thủ của mình trong đêm chung kết của cuộc thi The Winner is 2014 diễn ra vào tối qua 28/9 tại TP.HCM.

Trải qua chặng đường khá dài với nhiều vòng bảng khác nhau, cuộc thi The Winner is - Tôi là người chiến thắng mùa thứ 2 đã khép lại bằng đêm chung kết đầy căng thẳng và kịch tính giữa 4 thí sinh: Phương Trinh (bảng ca sĩ chuyên nghiệp), Trương Thế Vinh (bảng người nổi tiếng), Lan Anh (bảng học sinh sinh viên) và Nam Hương (bảng ca sĩ mới). Đêm chung kết diễn ra với sự dẫn dắt của danh hài Hoài Linh cùng chiếc ghế giám khảo chính của Thanh Bùi.

 

Lan Anh giành chiến thắng áp đảo trước các đối thủ
Lan Anh giành chiến thắng áp đảo trước các đối thủ


Ở lượt thi đầu tiên, 4 thí sinh đã được chia thành hai cặp thi đấu Phương Trinh - Nam Hương và Trương Thế Vinh - Lan Anh. Là người mở màn đầu tiên với bài Đông, Phương Trinh đã hoàn thành trọn vẹn bài hát của mình mặc dù trước giờ thi, cô bất ngờ bị sốt cao và phần nào đã ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu. Trước chung kết, Phương Trinh được khá nhiều người dự đoán sẽ trở thành quán quân với nhiều lợi thế có được như từng đạt giải nhất tiếng hát truyền hình, giọng ca tốt, có cảm xúc và ngoại hình sáng sân khấu.

Trong khi đó, Nam Hương chọn bài Như chưa bắt đầu để thể hiện mình. Tuy vẫn còn mắc phải một số khuyết điểm vì chưa có nhiều kinh nghiệm xử lý chuyên nghiệp trên sân khấu nhưng Nam Hương vẫn được giám khảo Thanh Bùi chọn và cô đã giành chiến thắng trước Phương Trinh với tỷ số khá sít sao là 53/48. Phương Trinh đành ra về tiếc nuối và nhường lại chiếc vé đi tiếp cho đàn em Nam Hương.

Lượt thi đấu thứ hai là cuộc so tài giữa nam diễn viên ca sĩ Trương Thế Vinh và cô nàng nữ sinh Lan Anh. Chọn ca khúc tiếng Anh Hello để dự thi,Trương Thế Vinh khoe được vẻ nam tính trong giọng hát trầm ấm của mình nhưng vẫn chưa xử lý được tinh tế. Lan Anh vượt qua thử thách bằng ca khúc Stronger từng giúp cô nàng “gây bão” trên mạng và giành chiến thắng áp đảo trước đối thủ với tỷ số 77/21.

Trở thành hai thí sinh có mặt trong lượt trận cuối cùng xác định ngôi quán quân, cặp đôi Lan Anh - Nam Hương đã không giấu được vẻ lo lắng và hồi hộp. Dẫu vậy, cả hai đều thể hiện khá tốt phần trình diễn của mình với hai bản mash-up được kết hợp từ các ca khúc nổi tiếng. Lan Anh thể hiện Bóng mưa - Tình yêu màu nắng trong khi Nam Hương chọn Lặng thầm một tình yêu - Nỗi nhớ đầy vơi.

Kết thúc màn so tài đầy căng thẳng của mình, Lan Anh và Nam Hương đều nhận được lời khen từ giám khảo Thanh Bùi bởi chất giọng tốt và tiềm năng mặc dù vẫn còn thiếu kinh nghiệm xử lý chuyên nghiệp. Nam giám khảo đã chọn Lan Anh và cô nàng cũng là người giành được số điểm áp đảo trước Nam Hương với tỷ số 137/64 (trong đó Lan Anh chiếm 75% tin nhắn bình chọn từ khán giả). Trước đó, cả Lan Anh và Nam Hương đều quyết tâm giữ vững lập trường khi không khoan nhượng đối thủ còn lại để ra về với tiền thưởng 60 triệu đồng.

Với chiến thắng khá bất ngờ, cô nàng nữ sinh Lan Anh đã tiếp bước đàn chị Tia Hải Châu trở thành quán quân mùa 2 với giải thưởng trị giá 300 triệu đồng cùng hợp đồng thu âm của hãng âm nhạc Universal. Riêng Nam Hương đã nhận được 50 triệu đồng từ nhà tài trợ dành cho sự bản lĩnh của cô trong suốt chặng đường tham gia cuộc thi, đặc biệt là đêm cuối cùng. Ngoài ra, đêm chung kết tối qua còn có sự góp mặt ấn tượng của các tiết mục khách mời như Thu Minh, Tia Hải Châu, Hải Yến, …

Theo Trí Hòa/Dân Trí


 


.