Giai điệu tự hào: Hát những ca khúc hay nhất về biển đảo

10:07, 23/07/2014
.

 Giai điệu tự hào số 7 phát sóng lúc 20h05 ngày 26/7 trên VTV1 sẽ lựa chọn những ca khúc hay nhất về biển đảo quê hương, với dàn ca sĩ nổi tiếng: Anh Thơ, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Nhóm Dòng Thời Gian, Magnet band, Nhóm mặt trời đỏ.


Đặc biệt trong chương trình khán giả sẽ có cơ hội được tái ngộ danh ca Kiều Hưng. Bất cứ ai yêu âm nhạc thập niên từ 60 đến 80 sẽ không thể quên được những tuyệt phẩm "Bài ca trên núi", "Rặng trâm bầu", "Tình ca" qua giọng hát của Kiều Hưng. Ông là một trong những giọng nam cao trứ danh một thời.
 


Dù tuổi cao sức yếu, nhưng Kiều Hưng cho biết ông rất hạnh phúc khi được trở lại sân khấu. “Ở tuổi này, tôi cứ nghĩ chẳng bao giờ mình còn được lên sân khấu nữa. Có lẽ đây là lần cuối cùng”, ông nói.

Không chỉ trình diễn ca khúc "Tình em biển cả" vào số tháng 7 này, công chúng sẽ gặp lại ông song ca cùng Anh Thơ trong số tháng 8 sắp tới.
 
Mục tranh luận, "đặc sản" của Giai điệu tự hào số 7 sẽ mời những gương mặt đại diện cho phe trẻ: MC Nguyên Khang, Nhà thiết kế Hà Linh Thư, Họa sĩ Lê Kinh Tài… Trong những màn trao đổi đầy kịch tính về các vấn đề lớn như lịch sử, chính trị, lãnh thổ... sẽ có những giây phút lắng đọng về ký ức một thời, và cả những tràng cười sảng khoái.

Nhạc mục chương trình:

Xa khơi : Anh Thơ
Thơ tình lính biển: Quang Dũng
Biển hát chiều nay: Mỹ Tâm
Tình em biển cả: Kiều Hưng – Nhóm Dòng Thời Gian
Bến cảng quê hương tôi: Magnet band
Bài ca thống nhất: Nhóm mặt trời đỏ

Theo Ngọc Linh/Hà Nội Mới

 


.