Trường ĐH Phạm Văn Đồng trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng cho sinh viên

12:07, 29/07/2022
.
(Baoquangngai.vn) - Sáng 29/7, Trường ĐH Phạm Văn Đồng tổ chức Lễ tốt nghiệp đại học, cao đẳng năm 2022 để trao bằng công nhận tốt nghiệp cho các sinh viên.
 
[links()]
 
Trong đợt này, Trường ĐH Phạm Văn Đồng có hơn 300 sinh viên đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng hệ chính quy, góp phần bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho Quảng Ngãi và các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.
 
Trong đó, bậc đại học gồm các ngành: Công nghệ thông tin, Sinh học ứng dụng, Ngôn ngữ Anh, Sư phạm Tiếng Anh, Sư phạm Ngữ Văn, Kinh tế phát triển.
 
Bậc cao đẳng gồm các ngành: Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học, Sư phạm Toán học, Sư phạm Tiếng Anh, Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Địa lý, cùng các ngành thuộc khối kinh tế và kỹ thuật như Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử.
 
Lãnh đạo nhà trường khen thưởng cho các sinh viên.
Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH Phạm Văn Đồng Trần Thị Mai Đào trao giấy khen cho các sinh viên.
 
Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc ở bậc đại học chiếm tỷ lệ là 6,47%, bậc cao đẳng chiếm tỷ lệ 8,88%. Tốt nghiệp loại giỏi bậc đại học chiếm tỷ lệ 34,53%, bậc cao đẳng chiếm tỷ lệ 49,62%. 
 
Tại buổi lễ, Trường ĐH Phạm Văn Đồng đã công bố quyết định công nhận và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên. Nhà trường cũng trao giấy khen cho 21 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên xuất sắc toàn khóa học tốt nghiệp năm 2022, gồm 10 sinh viên bậc đại học và 11 sinh viên bậc cao đẳng. 
 
Khen thưởng.
Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng Trần Đình Thám trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên.

 

......
Lãnh đạo, giảng viên Khoa Ngoại ngữ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên.

Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng Trần Đình Thám gửi lời chúc mừng đến các sinh viên và mong rằng những kiến thức tích lũy từ nhà trường trong những năm qua, sẽ là hành trang quý giá để các em tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực nghề nghiệp chọn lựa. Trước những yêu cầu xã hội ngày càng cao, trong thời gian đến, nhà trường đề nghị các sinh viên tiếp tục cố gắng phấn đấu, trau dồi kiến thức và kỹ năng trên hành trình lập thân, lập nghiệp, cống hiến nhiều hơn cho gia đình và xã hội.

 
Tin, ảnh: GIA NGHI
 
 
 

.