Trao 1,25 tỷ đồng hỗ trợ trang thiết bị học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

05:09, 24/09/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 24/9, tại Sở GD-ĐT, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức trao hỗ trợ trang thiết bị học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy; Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức đến dự.
[links()]
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An đã trao số tiền 1,25 tỷ đồng trích từ “Quỹ vì người nghèo” của tỉnh cho Sở GD-ĐT để mua sắm trang thiết bị học tập cho 500 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An trao tiền hỗ trợ cho Sở GD-ĐT.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An trao tiền hỗ trợ cho Sở GD-ĐT
 
Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Ngọc Thái cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy  ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến ngành giáo dục. Sở GD-ĐT cam kết chuyển số tiền hỗ trợ kịp thời đến các địa phương để mua sắm thiết bị học tập cho học sinh khó khăn. 
 
Toàn tỉnh còn hơn 41 nghìn học sinh không có thiết bị học trực tuyến. Ngành rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, sẻ chia của các tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ trang thiết bị học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy hoan nghênh Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kịp thời trích “Quỹ vì người nghèo” hỗ trợ mua trang thiết bị hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Sở GD-ĐT sớm phân bổ cho các Phòng GD-ĐT mua sắm trang thiết bị cho học sinh, đảm bảo đúng đối tượng, kịp thời.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho rằng, số học sinh hiện chưa có thiết bị học trực tuyến còn rất lớn, vì vậy Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp tục vận động các tấm lòng hảo tâm để chung tay giúp đỡ cho học sinh nghèo trong tỉnh. Sở GD-ĐT quán triệt các cơ sở giáo dục, giáo viên tuyệt đối đảm bảo an toàn công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong trường học khi tổ chức cho học sinh trở lại trường. 
 

Tin, ảnh: ÁI KIỀU


.