Trường ĐH Công nghiệp TP. HCM khai giảng năm học mới

12:10, 20/10/2020
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.10, Trường ĐH Công nghiệp TP. HỒ Chí Minh phân hiệu Quảng Ngãi đã tổ chức khai giảng năm học mới 2020-2021 và trao học bổng cho sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

TIN LIÊN QUAN

Năm học qua, nhà trường chủ trương giảm quy mô, nâng chất đầu vào, nâng tỷ lệ sinh viên đại học và cao học; quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học và chất lượng đào tạo nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra. 

Hoạt động hợp tác quốc tế của trường cũng có nhiều chuyển biến tích cực, chất lượng đào tạo được nâng cao. Nhà trường đã xét tốt nghiệp và trao bằng cho hơn 90% sinh viên bậc Đại học và 33 học viên Cao học ngành QTKD liên kết với ĐH Soongsil – Hàn Quốc.

fff
Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp TP. HCM phân hiệu Quảng Ngãi đánh trống khai trường. 

 

Năm học 2020-2021, Trường đã hoàn thành công tác tuyển sinh với tổng số hơn 900 sinh viên, trong đó có hơn 300 sinh viên khóa mới, tăng 200% so với năm 2019; thu hút hơn 100 học viên đang theo học  khóa đào tạo Thạc sỹ ngành Quản trị Kinh danh. Nhà trường tiếp tục quán triệt quan điểm “Xem người học là khách hàng, là đối tượng trung tâm cần được phục vụ một cách tốt nhất”.

Tiếp tục đẩy mạnh chuẩn hóa đội ngủ giảng viên, cán bộ quản lý, đáp ứng hội nhập quốc tế. Triển khai mở các lớp đào tạo ngắn hạn; duy trì sự gắn kết với các doanh nghiệp, cựu sinh viên, các trường THPT trên địa bàn tỉnh; đảm bảo đạt 100% chỉ tiêu tuyển sinh các bậc. Chuẩn hóa việc sử dụng chương trình, giáo trình đảm bảo kiểm định cấp Cơ sở theo tiêu chuẩn AUN- QA vào năm 2021. 

Dịp này, nhà trường cùng các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng đã khen thưởng và trao các phần quà cho sinh viên học giỏi, xuất sắc năm học 2019-2020 và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.  

 

Trao học bổng cho các sinh viên nghèo, học giỏi.
Trao học bổng cho các sinh viên nghèo, học giỏi.


Tin, ảnh: T.TIÊN

 

.