Đề thi Toán dễ lấy điểm 8

07:08, 10/08/2020
.
(Baoquangngai.vn) – Lúc 16 giờ chiều nay, thí sinh hoàn thành môn thi thứ 2 của kỳ thi tốt nghiệp THPT, môn Toán với thời gian làm bài 90 phút. Đa số thí sinh nhận xét đề Toán dễ hơn đề thi thử, dễ đạt điểm 8.
Tại điểm thi trường THPT Trần Quốc Tuấn, nhiều thí sinh bước ra khỏi phòng thi với vẻ mặt rạng ngời, phấn khởi. Theo nhận định của các thí sinh đề Toán dễ.

Đề có 50 câu, từ câu 1 đến câu 30 ở mức độ cơ bản. Đề phân hóa từ câu 40 đến câu 50, chủ yếu là phần đạo hàm, nguyên hàm, hình học không gian và tọa độ.
 
Thí sinh phấn khởi rời phòng thi môn Toán.
Thí sinh phấn khởi rời phòng thi môn Toán.
 
Em Phạm Phan Duy Tú cho biết, đề Toán có 50 câu, trong đó có 35 câu đầu rất dễ lấy điểm. Bộ GD&ĐT đã giảm tải rất nhiều nội dung nên ra đề cũng nhẹ nhàng, thí sinh không khó để kiếm được 8  điểm.

Thí  sinh Phan Trần Thu Trà cũng nhận định đề dễ thở, dễ hơn cả đề thi thử của trường. Em làm được 40 câu còn 10 câu đánh may rủi. Em nghĩ mình được 8 điểm, đa số các bạn cũng được 8 điểm.

Em Nguyễn Văn Hùng cũng phấn khởi khoe làm rất tốt bài thi. Đề dễ hơn đề thi các năm trước. Học sinh khá hoàn toàn có thể lấy được 8 điểm, với các bạn có học lực trung bình vẫn kiếm được 6 điểm trở lên.
 
Thí sinh thở phào
Nhiều phụ huynh thở phào khi con thông báo đề dễ.
 
Giám đốc Sở GD&ĐT Đỗ Văn Phu cho biết, buổi thi môn Toán diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Toàn tỉnh có 67 thí sinh vắng thi, tỷ lệ thí sinh dự thi đạt 99,44%.
 
Ngày mai, thí sinh sẽ bước vào ngày thi cuối cùng.
 
A.KIỀU

.