Trao 690 suất học bổng "Vì em hiếu học" cho học sinh

03:09, 12/09/2019
.
(Baoquangngai.vn) - Sáng 12.9, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội chi nhánh Quảng Ngãi (Viettel Quảng Ngãi) phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh và Sở GD&ĐT tổng kết 5 năm và trao học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh tại Quảng Ngãi.
Qua 5 năm thực hiện chương trình “Vì em hiếu học”, hơn 125.000 suất học bổng, tương đương với 125 tỷ đồng đã được trao cho các em học sinh trên toàn quốc. Trong đó, Viettel Quảng Ngãi đã trao 3.690 suất, tương đương với 3,69 tỷ đồng cho các em học sinh tại Quảng Ngãi.

Bước sang năm thứ 6, Viettel Quảng Ngãi tiếp tục trao 690 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt và vở học cho các em học sinh TH và THCS trên địa bàn tỉnh.
 
Lãnh đạo Viettel Quảng Ngãi trao học bổng cho học sinh.
Lãnh đạo Viettel Quảng Ngãi trao học bổng cho học sinh.
 
Ngoài ra, với triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội và quan điểm đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai đất nước, trong nhiều năm qua, Viettel đã triển khai nhiều hoạt động xã hội, cộng đồng lớn.

Điển hình như chương trình mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em”, Phẫu thuật nụ cười, trao tặng 24.000 con bò giống cho đồng bào biên giới, chăm sóc, giúp đỡ các gia đình chính sách, xây dựng nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm, tặng quà cho đồng bào nghèo và bộ đội, giáo viên vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.

Tin, ảnh: A.KIỀU

.