Sacombank Quảng Ngãi trao 35 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

11:09, 05/09/2019
.
(Baoquangngai.vn) - Sáng 5.9, nhân dịp khai giảng năm học 2019 – 2020, Ngân hàng Sacombank chi nhánh Quảng Ngãi trao 35 suất học bổng “Sacombank - Ươm mầm ước mơ” cho các em học sinh nghèo vượt khó.
Theo đó, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất kèm 1 ba lô được trao cho học sinh các trường THPT Chuyên Lê Khiết, THPT Võ Nguyên Giáp, THPT Sơn Mỹ, THPT Bình Sơn, THCS thị trấn Châu Ổ, THCS Nghĩa Phú

Học bổng “Sacombank- Ươm mầm ước mơ tổ chức từ năm 2004, nhằm tiếp sức cho các em học sinh, sinh viên trên con đường học tập, theo đuổi ước mơ. Qua 16 năm triển khai, Sacombank đã trao tặng hơn 34.550 suất học bổng với tổng giá trị gần 44 tỷ đồng.
 
Riêng khai giảng năm học 2019 – 2020, Sacombank trao tặng 3.559 suất học bổng trị giá hơn 3,8 tỷ đồng cho các em học sinh, sinh viên trên toàn quốc có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt.
 
AAA
Giám đốc Sacombank Quảng Ngãi Nguyễn Quang Tâm trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó nhân dịp khai giảng
 
Bên cạnh đó, Sacombank hiện duy trì nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng như mang Tết đến với trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn và các hộ gia đình khó khăn trên cả nước;  tổ chức Giải việt dã cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng..
 
Ngoài ra, Sacombank còn tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các hoạt động đào tạo, định hướng, các khóa rèn luyện kỹ năng và các chương trình thực tập.

Trong năm 2019, Sacombank triển khai chuỗi chương trình Định hướng tư duy – thay đổi cuộc đời tại các trường đại học nhằm mang đến cho các bạn sinh viên sự nhìn nhận tích cực trong tư duy, từ đó hoạch định được tương lai của bản thân.

Sắp tới, Sacombank sẽ triển khai chương trình Thực tập viên tiềm năng 2020 trên toàn quốc nhằm tạo cơ hội cho các sinh viên năm cuối khối ngành Kinh tế trải nghiệm thực tiễn môi trường làm việc chuyên nghiệp tại ngân hàng. Đây cũng là cơ hội để những sinh viên có tố chất và năng lực được tuyển thẳng làm nhân viên chính thức (không qua phỏng vấn và thi tuyển) sau khi tốt nghiệp.  
Tin, ảnh: A.KIỀU

.