Khai trương Công ty TNHH Hợp tác Giáo dục Quốc tế QN- STAR

09:06, 22/06/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.6, Công ty TNHH Hợp tác Giáo dục Quốc tế QN- STAR đã chính thức được khai trương tại địa chỉ 732, đường Quang Trung, phường Chánh Lộ (TP.Quảng Ngãi). 
Công ty TNHH Hợp tác Giáo dục Quốc tế QN- STAR (thuộc tập đoàn QN STAR) hiện là một công ty tư vấn du học đầu tiên, được Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ngãi cấp phép ngày 30.5.2019, đủ điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. 
 
Nghi thức cắt băng khánh thành.
Nghi thức cắt băng khánh thành.
 
Với đội ngũ chuyên nghiệp, tâm huyết, cơ sở khang trang, rộng rãi với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, công ty sẽ đem lại những thông tin hữu ích, tạo điều kiện và cơ hội cho bạn trẻ Quảng Ngãi được tham gia các chương trình du học Nhật Bản- Hàn Quốc và xuất khẩu lao động. Từ đó, góp phần tích cực trong việc nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài, phục vụ cho sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh nhà trong tương lai.
 
QN- STAR chính thức được khai trương tại địa chỉ 732 Quang Trung, phường Chánh Lộ, TP.Quảng Ngãi.
QN- STAR chính thức được khai trương tại địa chỉ 732 Quang Trung, phường Chánh Lộ, TP.Quảng Ngãi.
 
Nhân dịp khai trương, công ty có những ưu đãi các suất du học Nhật Bản cho các trường THPT, du học điều dưỡng với học phí 0 đồng, đồng thời giảm phí dịch vụ cho các chương trình du học, phí đăng ký xuất khẩu lao động... cùng quà tặng có giá trị.
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.