Điện lực Quảng Ngãi bàn giao hệ thống cấp điện và mạng nội bộ

05:12, 16/12/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Công ty Điện lực Quảng Ngãi kết hợp với Huyện ủy, UBND huyện Ba Tơ vừa tổ chức lễ bàn giao hệ thống cấp điện và mạng nội bộ phòng vi tính tại Trường PTDTBT Tiểu học và THCS Ba Trang (Ba Tơ).

 

Hệ thống điện và mạng nội bộ được Công ty Điện Quảng Ngãi lắp đặt đã được đưa vào sử dụng ngay sau lễ bàn giao
Hệ thống điện và mạng nội bộ được Công ty Điện Quảng Ngãi lắp đặt đã được đưa vào sử dụng ngay sau lễ bàn giao


Đây là một trong chuỗi những hoạt động của Công ty Điện lực Quảng Ngãi trong “Tháng tri ân khách hàng” được tổ chức hằng năm. Tại buổi lễ, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã trao 50 suất quà cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại đây và tiến hành lắp đặt hệ thống cấp điện và mạng nội bộ cho 16 máy tính có sẵn của trường, để các em học sinh có điều kiện học tập, tiếp xúc với máy tính và mạng internet.

Hiệu trưởng Trường PTDTBT Tiểu học và THCS Ba Trang Nguyễn Minh Hải, cho biết: “Thầy trò chúng tôi rất vui mừng và cảm động khi công ty đã không ngại đường xa, mưa lũ để về trao quà và lắp đặt hệ thống điện cho nhà trường. Điều kiện cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị của trường hiện còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Món quà của Công ty Điện lực sẽ giúp thầy cô và các em có thêm điều kiện học tập, giảng dạy để đạt kết quả tốt hơn”.


Tin, ảnh: HOÀI BIỆT

 


.