Công bố điểm thi vào lớp 10

02:06, 15/06/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng nay (15.6), các trường THPT tổ chức thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2018 - 2019  đã đồng loạt công bố điểm thi. Cách tính điểm xét tuyển năm nay cũng giống như năm trước.

TIN LIÊN QUAN

Các trường đã niêm yết kết quả điểm thi công khai tại bảng thông báo cho thí sinh và phụ huynh tiện theo dõi. Kết quả này cũng được công bố trên Cổng thông tin điện tử của Sở GD - ĐT Quảng Ngãi tại địa chỉ: http://quangngai.edu.vn/.
 
Với các trường THPT không chuyên, Trường THPT Dân tộc nội trú, điểm xét tuyển = điểm môn (Ngữ văn + Toán) * 2 + điểm môn tiếng Anh + điểm ưu tiên (nếu có) + điểm khuyến khích (nếu có).
 
 
Thí sinh và phụ huynh tra cứu điểm thi tại Trường THPT Chuyên Lê Khiết.
Thí sinh và phụ huynh tra cứu điểm thi tại Trường THPT Chuyên Lê Khiết.
 
Với Trường THPT Chuyên Lê Khiết, điểm xét tuyển vào lớp chuyên = điểm môn Ngữ văn + điểm môn Toán + điểm môn chuyên * 2. Điểm xét tuyển lớp không chuyên = điểm môn Ngữ văn + điểm môn Toán. 
 
Thí sinh trúng tuyển có điểm xét tuyển từ cao nhất cho đến khi đủ số lượng của lớp chuyên, lớp không chuyên; các bài thi không chuyên lớn hơn 2 điểm và điểm bài thi môn chuyên lớn hơn 4 điểm.
 
Sau khi công bố điểm thi, căn cứ vào chỉ tiêu được giao, các trường THPT sẽ công bố điểm chuẩn và danh sách học sinh trúng tuyển vào trường. Thí sinh có nhu cầu phúc khảo điểm thi mua và nộp đơn xin phúc khảo tại các trường đăng ký dự thi.
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 

.