Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh tổng kết năm học 2017 – 2018

09:05, 25/05/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Chiều 24.5, Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017 – 2018. 

TIN LIÊN QUAN

 

 
Năm học 2017 - 2018, Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua, tạo sự chuyển biến tích cực và rõ nét về chất lượng giáo dục.
 
Cùng với nâng cao chất lượng giáo dục, nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, tạo sân chơi, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh. Qua đó, phát huy tính tích cực, tạo môi trường giáo dục thân thiện với học sinh và trong việc giáo dục toàn diện cho các em. 
 
Trường có 4 học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 12; 1 sản phẩm khoa học dự thi Festival sáng tạo trẻ được Tỉnh đoàn tặng bằng khen và được Sở GD - ĐT giới thiệu để Bộ GD - ĐT tặng học bổng Vừ A Dính; 1 học sinh tham dự hội thi trực tuyến giao thông học đường có điểm thi cao nhất tỉnh được chọn đi thi toàn quốc.  
 
 
Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tấn Châu trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao.
Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tấn Châu trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao.
 
Kết thúc năm học, 100% học sinh khối 12 đủ điều kiện dự thi THPT quốc gia, hơn 46% học sinh giỏi, khá, trong đó có 14 học sinh giỏi, 208 học sinh khá; 17 học sinh được khen thưởng về mặt phong trào, 3 tập thể lớp có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua. So với năm học trước, tỷ lệ học sinh giỏi, khá tăng lên, giảm tỷ lệ học sinh  yếu.
 
So với nhiều trường THPT trong tỉnh, kết quả trên còn khiêm tốn, nhưng với Trường THPT Dân tộc nội trú, nơi 100% học sinh đến từ các huyện miền núi, đây là kết quả đáng khích lệ và tự hào, góp phần cổ vũ cho thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu nỗ lực trong thời gian tới. 
 
Tại buổi lễ, nhà trường biểu dương, khen thưởng cho các học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, các phong trào thi đua văn hóa văn nghệ, học sinh giỏi, tiên tiến. Vietcombank Quảng Ngãi cũng trao học bổng cho các học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi. 
 
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 

.