Trường ĐH Phạm Văn Đồng khen thưởng cho sinh viên, giảng viên

05:01, 16/01/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Chiều 15.1, Trường ĐH Phạm Văn Đồng đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao và đối thoại với sinh viên, giảng viên của trường.
 
Trường đã tuyên dương, khen thưởng cho sinh viên Nguyễn Thị Thu Quyên, sinh viên vừa được Trung ương Đoàn trao tặng giải thưởng Sao tháng Giêng cấp Trung ương do và Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương năm 2017; 6 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh; sinh viên Trần Thị Ngọc Thanh đạt giải thưởng Sao tháng Giêng năm 2016.
 
Trường cũng khen thưởng cho 3 nhóm tác giả có đề tài đạt giải tại Hội thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi năm 2017; 4 cá nhân đạt giải Sinh viên nghiên cứu khoa học Ơrêka; 1 sinh viên đạt giải tại Hội thi Hữu nghị Việt - Lào toàn quốc và 4 tập thể đạt giải tại Hội thao truyền thống học sinh sinh viên năm 2018.
 
TS Nguyễn Đăng Vũ - Hiệu trưởng nhà trường trao Giấy khen cho sinh viên
TS Nguyễn Đăng Vũ - Hiệu trưởng nhà trường trao Giấy khen cho sinh viên Nguyễn Thị Thu Quyên.
 
Dịp này, lãnh đạo Trường ĐH Phạm Văn Đồng cũng tổ chức đối thoại với sinh viên, giảng viên trên tinh thần cởi mở. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên, giảng viên được bày tỏ mong muốn, nguyện vọng của mình. 
 
Qua buổi đối thoại này, lãnh đạo nhà trường sẽ có thêm những thông tin phản hồi một cách khách quan về công tác đào tạo, giáo dục tư tưởng chính trị cũng như các hoạt động ngoại khóa, để có kế hoạch và biện pháp thực hiện tốt hơn nhiệm vụ giáo dục và đào tạo của trường. 
 
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU

.