Giao lưu với GS.TS Phan Viết Hoàng về lĩnh vực phát triển ứng dụng di động

08:01, 30/01/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Chiều 29.1, Trường ĐH Phạm Văn Đồng tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với GS.TS Phan Viết Hoàng, ĐH California (Hoa Kỳ) về lĩnh vực phát triển ứng dụng di động trong thời đại công nghệ 4.0.

TIN LIÊN QUAN

Dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Lê Quang Thích, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng, lãnh đạo các sở, ban, ngành, thầy, cô giáo cùng đông đảo sinh viên của trường.
 
Tại buổi gặp mặt, Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng TS Nguyễn Đăng Vũ đã gửi lời cảm ơn đến GS.TS Phan Viết Hoàng khi nhận lời mời hợp tác, nhằm tạo điều kiện để giảng viên, sinh viên Khoa Công nghệ thông tin của trường trao đổi học thuật, cập nhất kiến thức chuyên ngành trong ngành công nghệ thông tin và trao đổi về đào tạo theo định hướng ứng dụng đáp ứng nhu cầu thực tế xã hội của nhà trường.
 
TS Nguyễn Đăng Vũ mong muốn với kinh nghiệm giảng dạy, làm việc của mình tại nhiều trường đại học nổi tiếng ở nước ngoài cũng như trong nước, GS.TS Phan Viết Hoàng sẽ tiếp tục hợp tác với nhà trường trong hoạt động nghiên cứu khoa học trong thời gian tới.
 

GS.TS Phan Viết Hoàng giao lưu với lãnh đạo tỉnh, giảng viên, sinh viên nhà trường.

 
GS.TS Phan Viết Hoàng cũng cảm ơn sự đón tiếp trân trọng của lãnh đạo nhà trường, đồng thời đánh giá cao sự hợp tác, năng lực của sinh viên nhà trường trong 1 tháng giảng dạy tại trường. Những kiến thức sinh viên tiếp thu được sẽ giúp các em làm nên những sản phẩm ban đầu có tính ứng dụng, đáp ứng với nhu cầu thực tiễn của xã hội. 
 
GS.TS Phan Viết Hoàng cho rằng, nhà trường cần thành lập Câu lạc bộ khởi nghiệp để tạo sân chơi công nghệ thông tin bổ ích cho sinh viên, khuyến khích sinh viên vừa học lý thuyết vừa thực hành, có cơ hội tiếp cận với các doanh nghiệp.
 
Tại buổi giao lưu, GS.TS Phan Viết Hoàng cũng đã trả lời nhiều câu hỏi, thắc mắc của sinh viên về lĩnh vực phát triển ứng dụng di động trong thời đại công nghệ 4.0; truyền nhiệt huyết, ham mê lập trình cho các em sinh viên trong lĩnh vực lập trình di động - một hướng nghề nghiệp đang rất cần nguồn nhân lực hiện nay; chia sẻ với các sinh viên về môi trường, kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn lớn. 
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 

.