Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ngãi công bố đường dây nóng

05:10, 05/10/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ngãi công bố đường dây nóng nhằm tiếp nhận ý kiến đóng góp và tăng cường sự giám sát của xã hội đối với hoạt động của ngành giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, có hai đường dây nóng, gồm số điện thoại và email điện tử được lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo thiết lập để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị từ các tổ chức, cá nhân về: thái độ, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ quản lý, công chức, viên chức thuộc ngành giáo dục và đào tạo; việc chấp hành, thực hiện các quy định của pháp luật về tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý, giải quyết thủ tục hành chính và những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các nội dung có liên quan đến lĩnh vực giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh.

Đường dây nóng thứ nhất là số điện thoại di động của ông Đỗ Văn Phu, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo: 0913.428.407 và số điện thoại cơ quan là (0255).3.822.702. Hộp thư điện tử là: dvphu@quangngai.edu.vn;

Ngoài ra, những nội dung phản ánh, những thắc mắc, kiến nghị của các tổ chức, cá nhân đối với hoạt động giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh còn được tiếp nhận thông qua số điện thoại của ông Nguyễn Trà, Chánh Văn phòng Sở, số điện thoại di động là 0914.355.422 và số điện thoại cơ quan là (0255).3.824.164. Hộp thư điện tử là: ntra@quangngai.edu.vn.

PV

 

.