Trao cho 31 suất học bổng "Sacombank – Ươm mầm cho những ước mơ" cho học sinh, sinh viên nghèo

10:09, 05/09/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.9, nhân dịp khai giảng năm học mới 2017 - 2018, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) – Chi nhánh Quảng Ngãi trao cho 31 suất học bổng “Sacombank – Ươm mầm cho những ước mơ” cho các học sinh, sinh viên nghèo học giỏi tại các trường trên địa bàn tỉnh.
 
Trong đó trao 26 suất học bổng học sinh , mỗi suất 1 triệu đồng và 1 ba lô cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập của các các Trường THPT Chuyên Lê Khiết, Trường THPT Trần Quốc Tuấn, Trường THPT Số 2 Mộ Đức,  Trường THPT  Sơn Mỹ, Trường THPT Bình Sơn,  Trường THPT Số 1 Tư Nghĩa.

 

Phó đoàn ĐBQH Phạm Thị Thu T
Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH Phạm Thị Thu Trang và đại diện Sacombank Quảng Ngãi trao học bổng cho các em học sinh nhân khai giảng năm học mới
 
Trao 5 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập của Trường Đại Học Tài Chính Kế Toán, mỗi suất 3 triệu đồng và 1 ba lô.
 
Ông Nguyễn Vũ Hoàng Chinh - Giám đốc Sacombank – Chi nhánh Quảng Ngãi cho biết: học bổng “Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ” được Sacombank triển khai định kỳ hàng năm nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên có thêm điều kiện để học tập. 
 
Từ năm 2004 đến nay, số lượng học sinh, sinh viên nhận học bổng của Sacombank là hơn 31.000 em, tổng kinh phí Sacombank dành cho chương trình là hơn 36 tỷ đồng. Riêng năm 2017, Sacombank sẽ trao 3.132 suất học bổng “Sacombank – Ươm mầm cho những ước mơ” cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập trên cả nước.
 
Tin, ảnh: PV
 

.