Trường THPT Số 1 Tư Nghĩa gặp mặt học sinh trúng tuyển đại học

09:08, 16/08/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 16.8, Ban Giám hiệu Trường THPT Số 1 Tư Nghĩa tổ chức gặp mặt học sinh và trao thưởng cho học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi ĐH-CĐ năm 2014.

TIN LIÊN QUAN


Kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ vừa qua, học sinh của Trường có điểm cho tất cả các khối từ 13 điểm trở lên, chiếm tỷ lệ trên 58% lượt thí sinh dự thi. Có gần 340 lượt thí sinh dự thi trên 17 điểm, đạt tỷ lệ trên 33% lượt thí sinh dự thi.

Riêng Lớp 12A2 của trường có 44/47 em đỗ nguyện vọng 1. Đặc biệt, Trường có 21 học sinh đỗ vào các trường đại học y dược, hầu hết là chuyên ngành bác sĩ đa khoa.

Học sinh có điểm thi cao nhất trường là em Phan Ngọc Hưng có với 27 điểm (chưa cộng điểm ưu tiên khu vực). Hưng đỗ cùng lúc hai trường ĐH danh tiếng là  Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh với 27 điểm và Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh với 26,5 điểm.

 

Thầy Trương Quang Dũng- Hiệu trưởng trao học bổng cho học sinh.
Thầy Trương Quang Dũng- Hiệu trưởng trao học bổng cho học sinh.



So với kỳ thi tuyển sinh năm trước, kết quả kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2014 của trườngcao hơn, đứng trong Top 5 trường THPT có số học sinh đỗ đại học cao trong toàn tỉnh.

Trường đã khen thưởng cho 16 học sinh đỗ cao trong kỳ thi, cấp học bổng Tiếp sức đến trường, học bổng Thắp sáng niềm tin cho các em đỗ đại học có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi gặp mặt, thầy Trương Quang Dũng- Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương tinh thần vượt khó, nỗ lực của các em, mong các em tiếp tục phát huy thành tích trong các trường đại học và hướng về trường để giúp đỡ các thế hệ học sinh sau của trường, giữ vững truyền thống hiếu học của nhiều thế hệ học sinh nhà trường.



Tin, ảnh: Ái Kiều
              
 


.