Hôị nghị người lao động Công ty điện tử Foster

10:08, 29/08/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 28.8, Công ty TNHH Điện tử Foster  Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị người lao động lần thứ II năm 2014.

Được thành lập vào năm 2012, công ty TNHH Điện tử Foster Quảng Ngãi là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài giải quyết lao động nhiều nhất tại các khu công nghiệp của tỉnh. Hiện tại, Công ty có 2.200 lao động chuyên gia công lắp ráp tai nghe. 100% lao động của công ty đều được ký hợp đồng lao động và đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo luật lao động.

 

Công nhân Công ty điện tử
Công nhân Công ty điện tử Foster Quảng Ngãi trong ca sản xuất.
 
Ngay sau khi thành lập, công ty đã thành lập tổ chức công đoàn chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho người lao động. Ngoài việc thực hiện các chế độ qui định của nhà nước như: tiền lương, tiền thưởng, ốm đau, nghỉ phép, thai sản, Công ty còn có những chính sách đãi ngộ hàng tháng như hỗ trợ tiền ăn giữa ca, hỗ trợ tiền thuê nhà, thưởng đột suất; tổ chức các sự kiện bốc thăm tặng thưởng may mắn, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ , thể dục thể thao cho công nhân. 
 
Năm 2014, công ty phấn đấu đạt doanh thu gần 27 triệu USD và thu nhập bình quân của người lao động là 3,9 triệu đồng/ người/ tháng.
 
Tin, ảnh: PV
 
                                                               
 
 

.