Bế mạc Hội thi cán bộ công đoàn giỏi tỉnh Quảng Ngãi năm 2014

02:08, 30/08/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 29.8, Hội thi cán bộ công đoàn giỏi tỉnh Quảng Ngãi lần thứ II, năm 2014 đã bế mạc và trao giải cho các đội hoàn thành xuất sắc phần thi. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng đã đến dự.
 
 
Tham dự hội thi, có 200 thí sinh đến từ 20 đội thuộc Liên đoàn Lao động các huyện, thành phố, Công đoàn ngành, Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh và ngành Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.
 
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương thị Xuân Hồng trao giải nhất cho LĐLĐ huyện Mộ Đức và Ngân hàng Vietconbank
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương thị Xuân Hồng trao giải nhất cho LĐLĐ huyện Mộ Đức và Công đoàn Ngân hàng Vietconbank chi nhánh Quảng Ngãi.
 
Thông qua hội thi, các đội đã tiếp tục tuyên truyền các chủ trương, chính sách mới liên quan trực tiếp đến người lao động như Bộ Luật Lao động, Luật Công đoàn... Theo đánh giá của BTC, các đội dự thi đã chuẩn bị tốt từ nội dung, nhân sự, xây dựng tiểu phẩm và thể hiện khá tốt các yêu cầu của BTC đưa ra.
 
Kết thúc hội thi, BTC trao 02 giải nhất cho LĐLĐ huyện Mộ Đức và Công đoàn Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Quảng Ngãi, trao 02 giải nhì cho Công đoàn Công ty Đường Quảng Ngãi và LĐLĐ thành phố Quảng Ngãi, 02 giải ba cho Công đoàn ngành Giao thông Vận tải, LĐLĐ huyện Đức Phổ và 14 giải khuyến khích cho các đội còn lại.
 
Tin, ảnh: Th.Hậu
 

.