Ban CHQS huyện Tư Nghĩa trao tặng bò giống cho Tiểu đội Dân quân

05:10, 16/10/2021
.
(Baoquangngai.vn)-   Chiều 15/10, Ban CHQS huyện Tư nghĩa đã tổ chức tặng bò giống cho cho Tiểu đội Dân quân Thường trực xã Nghĩa Sơn.
[links()]
 
Ban CHQS huyện Tư nghĩa và Hội Tennis hướng về Tư Nghĩa phối hợp cùng chính quyền địa phương tặng 3 con bò giống cho Tiểu đội Dân quân Thường trực xã Nghĩa Sơn, với tổng trị giá 30 triệu. Qua đó, giúp các chiến sĩ dân quân có điều kiện phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững. 
 
Lãnh đạo huyện và Ban CHQS huyện Tư Nghĩa trao tặng bò giống cho Tiểu đội Dân quân thường trực xã Nghĩa Sơn
Lãnh đạo huyện và Ban CHQS huyện Tư Nghĩa trao tặng bò giống cho Tiểu đội Dân quân Thường trực xã Nghĩa Sơn.

Chiều cùng ngày, Ban CHQS huyện Tư Nghĩa phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Nở, ở thôn 3, xã Nghĩa Lâm. Bà Nở là thương binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà xuống cấp, hư hỏng nặng nhưng không có khả năng sửa chữa và xây dựng nhà mới. Ban CHQS huyện đã kêu gọi cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị và Hội Tennis hướng về Tư Nghĩa đóng góp tiền để xây dựng nhà đại đoàn kết cho bà.

Lãn đạo huyện và Ban CHQS huyện Tư Nghĩa trao nhà Đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Nở
Lãn đạo huyện và Ban CHQS huyện Tư Nghĩa trao nhà đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Nở.
 
Ngôi nhà có tổng diện tích trên 70m2, được xây dựng kiên cố với tổng kinh phí 150 triệu đồng; trong đó Ban CHQS huyện Tư Nghĩa và Hội Tennis hướng về Tư Nghĩa hỗ trợ 50 triệu đồng, gia đình và người thân đóng góp 100 triệu đồng, nhân dân xóm làng hỗ trợ ngày công.
Tin, ảnh: HUỲNH HUY
 

.