Công an tỉnh Quảng Ngãi: Ra mắt Câu lạc bộ tuyên truyền pháp luật

01:09, 24/09/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Ngãi vừa tổ chức ra mắt “Câu lạc bộ tuyên truyền pháp luật”. 
 
Câu lạc bộ "Tuyên truyền pháp luật" là mô hình được thành lập và hoạt động trên tinh thần tự nguyện tham gia của cán bộ, đoàn viên, thanh niên Công an Quảng Ngãi, với mục đích chủ yếu là tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, tìm hiểu pháp luật nhằm nắm chắc và nâng cao kiến thức pháp luật; tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của ngành đến mọi tầng lớp nhân dân, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

 

Ban chủ nhiệm câu lạc bộ ra mắt
Ban chủ nhiệm câu lạc bộ ra mắt
Trong thời gian qua, Công an tỉnh đã thường xuyên quan tâm đến công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và tăng cường chỉ đạo, triển khai trong toàn lực lượng. Giao Công an các đơn vị, địa phương, các tổ chức đoàn thể phổ biến, quán triệt các văn bản pháp luật cho CBCS, đoàn viên, thanh niên; phát động phong trào tự học, tự nghiên cứu và tổ chức các buổi sinh hoạt pháp luật, các cuộc thi qua đó đã tạo được sự chuyển biến rõ nét từ nhận thức đến hành động.
 
Nhiều đồng chí là đoàn viên, thanh niên đã trở thành lực lượng xung kích, tích cực tham gia các cuộc thi báo cáo viên, tuyên truyền viên; nhiều đồng chí chịu khó nghiên cứu, học hỏi vận dụng các kiến thức đã học để tuyên truyền pháp luật trong CBCS và các tầng lớp nhân dân. 
 
Câu lạc bộ “Tuyên truyền pháp luật” của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh ra mắt và đi vào hoạt động góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong đoàn viên, thanh niên và quần chúng nhân dân. Trong thời gian đến, Câu lạc bộ sẽ trở thành một trong những "sân chơi" bổ ích, thiết thực của cán bộ, đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh./.
 
Tin, ảnh: Thảo Quyên

.