Bộ CHQS tỉnh: Biểu dương cán bộ, chiến sĩ trong phòng, chống dịch Covid-19

02:04, 23/04/2020
.
(Báo Quảng Ngãi)- Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Bùi Tá Tuân vừa ký công điện gửi các đơn vị trong lực lượng vũ trang  tỉnh về việc biểu dương cán bộ, chiến sĩ trong phòng, chống dịch Covid-19. 
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh thăm hỏi, động viên các lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid-19.
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh thăm hỏi, động viên các lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid-19.
Công điện nhấn mạnh: Thời gian qua, các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh đã quán triệt, thực hiện nghiêm chỉ đạo của các cấp về công tác phòng, chống dịch Covid-19; chủ động tham mưu kịp thời, hiệu quả cho cấp ủy, chính quyền, các ngành chức năng triển khai nhiều biện pháp kiểm soát và ngăn chặn, không để dịch lây lan vào đơn vị và cộng đồng. 
 
Các lực lượng trực tiếp phục vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh và khu vực tập trung cách ly đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động khắc phục khó khăn, tận tụy, chu đáo, nhiệt tình phục vụ nhân dân... Với những thắng lợi bước đầu trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19, Thường vụ Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh biểu dương những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ, đặc biệt là lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ tại các khu vực cách ly, các chốt kiểm soát dịch của địa phương...   
       
 Tin, ảnh: X.T
 
 
 

.