Lực lượng vũ trang tỉnh giúp người dân Long Sơn

11:08, 14/08/2019
.
(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 400 cán bộ, chiến sĩ của Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh vừa phối hợp với cấp ủy, chính quyền và hội đoàn thể xã Long Sơn (Minh Long) tổ chức nhiều hoạt động dân vận thiết thực, giúp đỡ địa phương và người dân xã này.
 
Ngoài hoạt động khám bệnh, cấp thuốc cho 400 người dân, các lực lượng đã tham gia phát quang hơn 5km đường giao thông liên huyện, dọn vệ sinh và thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ, tặng 240 suất quà cho các gia đình diện hộ nghèo, gia đình chính sách.
TIN LIÊN QUAN
Các y, bác sĩ Bộ CHQS tỉnh khám bệnh, cấp phát thuốc cho người dân tại xã Long Sơn (Minh Long).
Các y, bác sĩ Bộ CHQS tỉnh khám bệnh, cấp phát thuốc cho người dân tại xã Long Sơn (Minh Long).

 

Phó Chủ tịch UBND xã Long Sơn Võ Văn Gấm chia sẻ: “Xã đang nỗ lực hoàn thành các công việc còn lại để về đích nông thôn mới vào cuối năm 2019. Được sự quan tâm của các lực lượng tỉnh về giúp đỡ trong dịp này, địa phương rất phấn khởi. Chúng tôi cảm ơn tình cảm nồng ấm mà cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang tỉnh dành cho người dân nơi đây”.

Cuộc hành quân dã ngoại kết hợp làm công tác dân vận lần này nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ là cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh trong nhiệm vụ tham gia phát triển xã hội ở những địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa.

Thiếu úy Thới Anh Tuấn, Bộ CHQS tỉnh cho biết: “Được đến và giúp đỡ người dân còn nhiều khó khăn giúp chúng tôi thêm hiểu được ý nghĩa của cuộc sống. Là người lính Cụ Hồ, mình phải có trách nhiệm giúp đỡ nhân dân bằng những việc làm thiết thực để xây dựng thế trận lòng dân vững chắc và củng cố tình đoàn kết quân dân".


Tin, ảnh: H.HUY - T.DUY



 

.