Vùng 3 Hải quân tuyên truyền kiến thức về biển, đảo

08:07, 19/07/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng 19.7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Lữ đoàn 680- Vùng 3 Hải quân tổ chức tuyên truyền kiến thức về biển, đảo cho cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Bình Thạnh (Bình Sơn).

Tham gia buổi tuyên truyền, cán bộ và nhân dân xã Bình Thạnh nghe đại diện Vùng 3 Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo, về chủ quyền, quyền chủ quyền trên các vùng biển, đảo của nước ta, quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước trong giải quyết các vấn đề trên biển; hoạt động đánh bắt thủy sản của ngư dân trên các vùng biển và những hoạt động nổi bật của Hải quân Nhân dân Việt Nam trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. 

Qua đó, giúp cán bộ, nhân dân, nhất là ngư dân tại địa phương nắm bắt được tình hình biển Đông và những quy định về hàng hải để không vi phạm các quy định và tích cực bám biển.

 

Đại diện Lữ Đoàn 680-  Vùng 3 Hải quân tặng quà các thương binh, gia đình chính sách nhân ngày Thương binh liệt sĩ.
Đại diện Lữ Đoàn 680-  Vùng 3 Hải quân tặng quà các thương binh, gia đình chính sách nhân ngày Thương binh liệt sĩ.

 

Chiều cùng ngày và ngày 20.7, Lữ đoàn 680-Vùng 3 Hải quân sẽ tiếp tục tổ chức tuyên truyền biển, đảo tại xã Bình Hải (Bình Sơn) và xã Phổ An (Đức Phổ).

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo năm 2018 giữa Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân với tỉnh Quảng Ngãi.
 
Tin, ảnh: P.TIÊN
 
 

.