Bội đội Biên phòng tỉnh: Triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

10:02, 19/02/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Trong 2 ngày 14-15.2, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn các chuyên đề  học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho cán bộ là bí thư, phó bí thư và cấp ủy viên các chi, đảng bộ thuộc BĐBP tỉnh.

Lớp tập huấn được quán triệt các nội dung mới, cốt lõi theo Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và một số vấn đề cần nắm vững trong triển khai thực hiện việc học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong BĐBP. Một số nội dung cơ bản về hoạt động của cấp ủy, tổ chức đảng các cấp và tiêu chí tổ chức đảng, đảng viên trong lực lượng BĐBP học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Quy định trách nhiệm, tiêu chí phấn đấu của đội ngũ cán bộ chủ trì, chủ chốt các cấp, của đoàn viên thanh niên, phụ nữ, công nhân viên quốc phòng trong BĐBP học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua triển khai, cán bộ tham gia lớp tập huấn đã thống nhất về nhận thức, phương châm, quy trình thực hiện, đồng thời về cơ sở triển khai thực hiện ở cấp mình, tạo sự chuyển biến rõ nét trong quá trình tổ chức học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

K. Toàn
 


.