Rộn ràng mua sắm dịp "Ngày độc thân"

09:11, 11/11/2019
.
(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, các doanh nghiệp thương mại điện tử ở Châu Á, trong đó có Việt Nam chọn ngày 11.11 làm “Ngày độc thân”, biến nó thành một dịp lễ đặc biệt. Theo đó, doanh nghiệp đưa ra chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm.
Nhiều mặt hàng giảm giá
 
Ngay từ đầu tháng 11, hàng loạt chương trình giảm giá “Single’s Day Sale” được tung ra nhằm hưởng ứng "Ngày độc thân" 11.11.2019, thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ mua sắm, đặc biệt là giới trẻ.
 
Các trang mạng mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam như Tiki, Shoppee, Lazada, Sendo... đã quảng bá rầm rộ đợt khuyến mãi 11.11. Cụ thể, Shopee tổ chức “Siêu hội Flash sale” với hàng loạt ưu đãi cho người dùng cùng nhiều trò chơi trực tuyến trúng quà. Ví dụ như giảm giá đến 50% trên tất cả ngành hàng, miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 99.000 đồng... 
Các trang thương mại điện tử Lazada, Tiki tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi dịp 11.11.2019.
Các trang thương mại điện tử Lazada, Tiki tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi dịp 11.11.2019.
Lazada đầu tư rất lớn cho đợt khuyến mãi này, với tên gọi “I love 11.11 – Sale khủng nhất năm”. Bắt đầu từ 0 giờ ngày 11.11, người tiêu dùng sẽ trải nghiệm mua sắm và hưởng những ưu đãi lớn nhất năm. Trong đó, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được hưởng ưu đãi từ hơn 50 triệu mặt hàng khuyến mãi, bao gồm hơn 1 triệu mặt hàng giảm giá đến 50% trong 24 giờ mua sắm. Hơn 1.000 người bán và thương hiệu như L’Oréal, AHC, Samsung, Huggies, Bobbies, Unilever... tham gia khuyến mãi trong đợt này.
 
Trong khi đó, Tiki.vn đã đồng loạt tung ra các chương trình giảm giá nhằm thu hút khách hàng. Trang mua sắm này có “Bấm một ngón, mua hàng triệu món” giảm giá đến 91% với các chính sách 30 ngày đổi trả, miễn phí vận chuyển...
 
Không chỉ các trang mạng điện tử, các thương hiệu nội địa về thời trang như Vascara, Juno, PNJ, Tokyolife... với chuỗi cửa hàng trên toàn quốc cũng vào cuộc khuyến mãi, giảm giá sâu nhiều mặt hàng.
 
Người tiêu dùng hào hứng
 
Trước sự kiện các trang mạng cũng như các chuỗi cửa hàng đồng loạt giảm giá vào ngày 11.11 tới đây đã làm cho người tiêu dùng, nhất là giới trẻ vô cùng háo hức.
 
“Năm nào vào dịp này mình và bạn bè cũng hẹn nhau săn đồ giảm giá. Đây là cơ hội cho những tín đồ thời trang như bọn mình mua sắm những món hàng hiệu với giá cả phải chăng. Đây cũng là dịp lý tưởng để chuẩn bị cho dịp tết Nguyên đán sắp tới”,  sinh viên Trường Đại học Phạm Văn Đồng Nguyễn Thị Hương cho biết.
 
Cũng háo hức như Hương, chị Huỳnh Thị Quỳnh Trang, công nhân KCN VSIP Quảng Ngãi chia sẻ: “Đối với những người có khả năng kinh tế hạn hẹp như công nhân bọn mình, thì đây là cơ hội để mua sắm những món đồ yêu thích với giá cả phù hợp với túi tiền. Không chỉ là những món đồ nhỏ như giày dép hay vài ba quyển sách... những món đồ gia dụng cũng được giảm giá sâu”.
 
Bên cạnh các mặt hàng gia dụng, thời trang, nhiều bạn trẻ yêu công nghệ cũng tìm kiếm được các món ưng ý trong dịp này. “Tôi thường canh các sự kiện giảm giá lớn tại Lazada, Tiki để săn hàng giá rẻ. Năm ngoái, tôi đã mua được rất nhiều sản phẩm điện tử có thương hiệu với giá rẻ. Sự kiện năm nay tôi chắc chắn không thể nào bỏ lỡ để tậu thêm cho mình điện thoại, máy ảnh mới”, anh Trần Ngọc Hoàng ở phường Nghĩa Lộ (TP.Quảng Ngãi) chia sẻ.
 
Bài, ảnh: PV
 
 

.