Khu dân cư An Điền Phát: Tiện ích cho cuộc sống hiện đại

05:11, 17/11/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sau một thời gian xây dựng, đến nay Khu dân cư An Điền Phát (tổ dân phố 2, thị trấn La Hà, Tư Nghĩa) đã cơ bản hoàn thiện. Với tiện ích về nhiều mặt, đây chính là địa chỉ để nhà đầu tư bất động sản và những người thực sự có nhu cầu tìm khu đất đẹp xây dựng ngôi nhà của mình.

Dự án Khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị An Điền Phát do Công ty TNHH An Điền Phát Quảng Ngãi làm chủ đầu tư, với tổng vốn đầu tư khoảng 58 tỷ đồng, diện tích gần 5ha. Đây là doanh nghiệp có năng lực thi công, tiềm lực tài chính, giàu kinh nghiệm và đã đầu tư thành công nhiều dự án khu đô thị tại các thành phố lớn trong nước.

 

 Phối cảnh một góc Khu dân cư An Điền Phát.
Phối cảnh một góc Khu dân cư An Điền Phát.

Việc đầu tư khu dân cư An Điền Phát tại Quảng Ngãi của công ty nhằm mục tiêu xây dựng một khu dân cư văn minh, hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, góp phần chỉnh trang, tạo diện mạo mới cho đô thị. Hiện tại, hạ tầng khu dân cư đã cơ bản hoàn thành, là thời điểm thích hợp để người dân có nhu cầu chọn cho gia đình một mảnh đất xây dựng nhà ở hay đầu tư bất động sản về tìm hiểu, hợp tác với chủ đầu tư.

Khu dân cư An Điền Phát có vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm kinh tế - thương mại- giáo dục của huyện Tư Nghĩa; cách TP.Quảng Ngãi chưa đầy 2km. Khu dân cư An Điền Phát tiếp giáp với hệ thống giao thông thuận lợi như Quốc lộ 1, các tuyến đường trung tâm huyện rộng từ 18 - 32m, đường liên huyện Tư Nghĩa - Nghĩa Hành; tiếp cận với các khu dân cư liền kề sầm uất. Điểm nhấn đặc biệt nữa là, khu dân cư rất gần Trường Đại học Tài chính - Kế toán; Trường THPT Tư Nghĩa I và các trường THCS, tiểu học địa phương; bệnh viện; chợ...

Hạ tầng, khu dân cư có nhiều điểm nhấn khác biệt, hiện đại và nhiều tiện ích vượt trội, với hệ thống điện ngầm, cây xanh lớn, đường giao thông nội vùng thảm nhựa, hệ thống thoát nước hợp lý... Tất cả tạo nên một chuỗi liên hoàn, hài hòa, thuận lợi, thích hợp cho cuộc sống. Không gian cảnh quan xanh với cây xanh, thảm cỏ thoáng đãng tạo nên vẻ sang trọng, thơ mộng.

Đến với khu dân cư An Điền Phát, bạn sẽ được thỏa nguyện với những gì đang có và tự hào nghĩ về tương lai. Đó không chỉ là nơi an cư tiện nghi mà còn thực sự là nơi nghỉ dưỡng yên bình. Nơi ấy mỗi sớm mai thức dậy không khí trong lành, tươi mát, không quá vội để đưa con vượt quãng đường dài đến trường với giao thông đông đúc. Bạn sẽ thật sự hạnh phúc khi thủng thẳng dắt tay con đi bộ đến trường... Đây là bức tranh sinh động về cuộc sống an bình, yên ả, hạnh phúc mà khu dân cư An Điền Phát đang giúp bạn tạo ra.


Bài, ảnh: THANH NHỊ


 


.