Tôn Hòa Phát chạy đồng bộ các dây chuyền trong tháng 10

07:10, 01/10/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sau khoảng 5 tháng chính thức cung cấp sản phẩm ra thị trường, Tôn Hòa Phát đã nhanh chóng được thị trường đón nhận và ủng hộ tích cực. Đặc biệt, Nhà máy Tôn Hòa Phát tại Hưng Yên dự kiến hoạt động đồng bộ tất cả các dây chuyền trong tháng 10.2018.
 
Ông Nguyễn Thái Sơn – Phó Giám đốc Công ty TNHH Tôn Hòa Phát cho biết, Nhà máy Tôn Hòa Phát tại Hưng Yên gần như đã hoàn thành lắp đặt toàn bộ các dây chuyền, từ tẩy gỉ, cán 1, dây chuyền mạ nhôm kẽm, sơn màu. Hiện nay, Nhà máy đang tiến hành chạy thử các dây chuyền mạ kẽm, cán 2. Dự kiến, Tôn Hòa Phát sẽ hoạt động đồng bộ tất cả các dây chuyền trong tháng 10.2018, đẩy mạnh cung cấp sản phẩm cho thị trường trong và ngoài nước.
 
Tôn Hòa Phát
Tôn Hòa Phát
Nhà máy Tôn Hòa Phát đã sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm tôn mạ màu chất lượng cao, sử dụng hệ sơn Super polyester và hệ sơn PVDF có phủ lớp Clearcoat, có khả năng chống ăn mòn hiệu quả nhất hiện nay. Chất lượng nước sơn của tôn Hòa Phát được đánh giá cao nhờ sử dụng sơn của các nhà cung cấp hàng đầu châu Âu như Becker và PPG. Bề mặt sơn rất mịn, đanh và chắc khó bị trầy xước trong quá trình gia công sản xuất cũng như lắp đặt.
 
Khi toàn bộ dây chuyền đi vào hoạt động ổn định đồng bộ, sản xuất đầy đủ các chủng loại sản phẩm, Công ty đặt mục tiêu phân phối hàng dân dụng, công trình cho toàn bộ miền Bắc và miền Trung trong Quý IV, phấn đấu đạt sản lượng tiêu thụ nội địa mỗi tháng tăng trưởng gấp 1,5 – 2 lần sản lượng trung bình của các tháng trong Quý III.
 
Tin, ảnh: PV
 
 

.