Quảng Ngãi: Khai trương của hàng giới thiệu và bán thịt heo thảo dược đầu tiên

01:04, 04/04/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.4, HTX Chăn nuôi Tân Hoà Phú, huyện Nghĩa Hành đã khai trương cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm thịt heo nuôi bằng thảo được đầu tiên tại địa chỉ số 87, đường Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi.
 
Ông Lê Quang Trung-Giám đốc HTX Tân Hoà Phú cho biết: Số lượng thịt dự kiến đưa xuống bán tại cửa hàng khoảng 120 kg/ngày, với giá từ 70-95.000 đồng/kg (tùy loại). Tuy giá bán có cao hơn từ 5-7.000 đồng/kg so với giá thịt heo bình thường, thế nhưng bù lại thịt heo nuôi bằng thảo dược có chất lượng thơm ngon hơn, đặc biệt được cơ quan chức năng cấp chứng nhận là sản phẩm sạch.
 
số 87, đường Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi.
Cửa hàng bán thịt heo thịt heo nuôi bằng thảo dược tại số 87, đường Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi.
Được biết cùng với thức ăn là sản phẩm nông sản tự nhiên như cám, chuối, rau... HTX Tân Hòa Phú và các hộ liên kết còn sử dụng một số loại thảo dược như đinh lăng, củ sả, lá lốt.. xay nhuyễn rồi trộn cho heo ăn. Qua kiểm tra sau khi xuất chuồng, chất lượng thịt heo nuôi kiểu này săn chắc và thơm ngon hơn gấp nhiều lần so với nuôi truyền thống. 
 
Cũng theo ông Lê Quang Trung-Giám đốc HTX Tân Hoà Phú, ngoài cửa hàng chính vừa khai trương, chúng tôi còn tổ chức 1 điểm bán khác tại số 187 Hùng Vương, cùng TP. Quảng Ngãi và 1 điểm tại Khu Công nghiệp Tịnh Phong, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh.
 

 

Sản phẩm thịt heo nuôi bằng thảo dược
Sản phẩm thịt heo nuôi bằng thảo dược
Tin, ảnh:C.Hoàng
 
 

.