Tiếp tục tổ chức Chương trình Cà phê doanh nhân và Hỗ trợ khởi nghiệp

10:12, 31/12/2017
.

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Chương trình Cà phê doanh nhân và Hỗ trợ khởi nghiệp năm 2018. Chương trình này được tổ chức định kỳ hàng tháng, vào lúc 7h 30 phút, sáng thứ 7 tuần đầu tiên của tháng, tại Quán Cà phê Vạn Quỳnh, địa chỉ Lô C2, đường Nguyễn Năng Lự, thành phố Quảng Ngãi (phía sau Quảng trường).
 
Chương trình Cà phê doanh nhân và Hỗ trợ khởi nghiệp năm 2018 là cầu nối, kênh đối thoại trực tiếp để lãnh đạo tỉnh  nắm bắt thông tin và giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, nhà đầu tư thuộc trách nhiệm của tỉnh trong quá trình đầu tư, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

 

Cà phê doanh nhân
Cà phê doanh nhân là nơi gặp gỡ, cầu nối trực tiếp giữa lãnh đạo tỉnh, các sở ngành với doanh nghiệp
Tạo sự gần gũi, thân thiện để doanh nghiệp và nhà đầu tư tiếp xúc, chia sẻ những kinh nghiệm, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ của cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh trong việc giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp. Đồng thời, kết nối và tạo điều kiện cho các ý tưởng khởi nghiệp, gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ, hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp.
 
Theo UBND tỉnh, trong năm 2017, qua 11 lần tổ chức đã tiếp nhận 50 kiến nghị, trong đó đã giải quyết được 44 kiến nghị và 06 kiến nghị đang trong quá trình giải quyết. Chương trình Cà phê doanh nhân năm 2017 đã tạo hiệu ứng tích cực trong cộng đồng doanh nghiệp, là kênh kết nối, hỗ trợ tháo gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp được kịp thời.
 
Tin, ảnh: PV

.