VSIP Quảng Ngãi trao sổ hồng đợt 1 cho các khách hàng KDC Thiên Mỹ Lộc

11:07, 23/07/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.7, VSIP Quảng Ngãi đã tổ chức lễ bàn giao sổ hồng đợt I đến các cư dân đầu tiên của Khu dân cư (KDC) Thiên Mỹ Lộc tại khu Đô thị VSIP Quảng Ngãi. 
 
Kể từ thời điểm triển khai xây dựng vào tháng 2.2016 đến nay, VSIP đã hoàn thành xong 24 ha cơ sở hạ tầng đầu tiên của giai đoạn 1 (99ha) trong tổng 254 ha dự án. Trong đó, VSIP đặc biệt chú trọng phát triển mảng xanh và tiện ích để kiến tạo nên một không gian đô thị xanh và cộng đồng văn minh.
 
VSIP Quảng Ngãi trao sổ hồng đợt 1 cho các khách hàng
VSIP Quảng Ngãi trao sổ hồng đợt 1 cho các khách hàng cho khách KDC Thiên Mỹ Lộc 
Với sự hoàn thành Trung tâm Thương mại VSIP Plaza, các dịch vụ về ăn uống từ cửa hàng nước uống, café; khu vui chơi trẻ em trong nhà; câu lạc bộ Gym và sân Tennis đã dần đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng, giải trí, rèn luyện sức khỏe của cộng đồng dân cư.
 
Ngay bên cạnh Plaza là khu công viên VSIP Central Park - một không gian xanh rộng 21.000 m2 với hơn 80 loài thực vật, khu vui chơi ngoài trời, đường chạy bộ 400m quanh bờ hồ, hệ thống phun nước kết hợp ánh sáng đang trở thành điểm đến yêu thích cho mọi nhà và các em thiếu nhi. 
 
Cũng trong sáng 23.7, VSIP tiếp tục giới thiệu đến khách hàng tiềm năng sản phẩm nhà liên kế giai đoạn tiếp theo tại Khu dân cư Thiên Mỹ Lộc. Theo kế hoạch hơn 100 căn nhà liên kế và 29 nhà phố thương mại cũng sẽ được bàn giao vào năm 2017.
 
Tin, ảnh: PV
 
 

.