Các doanh nghiệp sẵn sàng cung ứng hàng hoá phục vụ trong dịp lễ

10:04, 26/04/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp lễ 30.4 và 1.5 năm nay, các doanh nghiệp trong tỉnh đã chuẩn bị nhiều mặt hàng thiết yếu, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng với các chương trình khuyến mãi đặc biệt. 
 
Theo một số doanh nghiệp trong tỉnh, dịp lễ 30.4 năm nay nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng khoảng 30% so với ngày thường, trong đó tập trung vào các mặt hàng thiết yếu như thức ăn chế biến sẵn, rau củ quả, thực phẩm tươi sống và các loại nước giải khát. 
 
Ông Lê Hồng Ca- Giám đốc siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi cho biết: Dịp lễ năm nay diễn ra trùng với thời điểm sinh nhật lần thứ 19 của hệ thống siêu thị, ngoài tăng cường lượng hàng nhập, phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, doanh nghiệp cũng đã triển khai các chương trình khuyến mãi đặc biệt đến ngày 3.5.2015.
 
siêu thị co.op mart tăng cường nhiều mặt hàng rau, củ phục vụ khách torng dịp lễ.
Siêu thị co.op mart tăng cường nhiều mặt hàng rau, củ phục vụ khách torng dịp lễ.
 
Trong đó, nhiều mặt hàng giảm giá đến gần 50% như gạo, dầu ăn, nước mắm, các loại nước giải khát, thực phẩm tươi sống, rau củ quả; các mặt hàng như bột giặt, sữa tắm, các loại mỹ phẩm và nhiều mặt hàng khác. Đặc biệt, trong các chương trình khuyến mãi đều gắn với hoạt động hoạt náo, tạo niềm vui mua sắm cho người tiêu dùng. 
 
Tương tự là siêu thị Thành Nghĩa ở Quảng Ngãi, theo chủ doanh nghiệp này thì đơn vị mình cũng đã chuẩn bị đầy đủ một lượng hàng hóa gấp 5 lần so với ngày thường. Và cũng có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng. Ông Lê Văn Thanh- Giám đốc siêu thị Thành Nghĩa Quảng Ngãi, cho biết, doanh nghiệp chúng tôi đã chuẩn bị các nhóm hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng phong phú để phục vụ trong dịp lễ năm nay. Hầu hết các hàng hóa phục vụ trong dịp lễ năm nay là hàng Việt Nam. 
 
Ông Nguyễn An, Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Quảng Ngãi cho biết, để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của người dân trong tỉnh trong dịp lễ 30.4 năm nay, Sở Công thương tỉnh đã kêu gọi các doanh nghiệp chuẩn bị hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Tuy nhiên cũng chỉ đạo quản lý chặt chẽ chất lượng hàng hóa hóa ra, vào trong và ngoài tỉnh. 
 
Với sự dồi dào từ những mặt hàng được chuẩn bị cùng với các chương trình giảm giá đặc biệt của các doanh nghiệp, tin rằng người dân trong tỉnh sẽ có cơ hội mua sắm thỏa thích, và có được niềm vui trọn vẹn trong dịp nghỉ lễ 30.4 năm nay. 
 
Hoàng Nam
 

.