Co.opmart Quảng Ngãi tăng cường hàng hóa phục vụ dịp lễ 2.9

10:08, 30/08/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Song song với việc thực hiện chương trình tháng “Tự hào hàng Việt 2014”, để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong dịp lễ 2.9, siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi đã tăng cường một lượng hàng hóa khá lớn, phong phú để phục vụ khách hàng trong dịp lễ này.

 

Khách hàng mua sắm tại Siêu thị co.opmart Quảng Ngãi.
Khách hàng mua sắm tại Siêu thị co.opmart Quảng Ngãi.
 
Ông Lê Hồng Ca- Giám đốc Co.opmart Quảng Ngãi cho biết, do trùng vào dịp siêu thị Co.opmart đang thực hiện giảm giá mạnh “Tự hào hàng Việt 2014”- Đây là  một trong những chương trình trọng điểm của Saigon Co.op, nên lượng hàng dành để đáp ứng cho người tiêu dùng trong dịp lễ 2.9 khá phong phú, nhiều mặt hàng giảm giá mạnh đồng thời có chương trình tặng điểm thưởng, tặng quà thêm nên dự báo sức mua sẽ tăng mạnh. 
 
Năm nay Saigon Co.op và 600 nhà cung cấp đầu tư hơn 200 tỷ đồng để thực hiện giảm giá khuyến mãi trên Co.opmart. Bên cạnh việc giảm giá đến 50% cho 3.000 sản phẩm nhu yếu, Co.opmart sẽ áp dụng chương trình Mua hàng Việt, quà đặc biệt, chương trình Cơ hội vàng ngàn điểm thưởng, tặng xe hàng miễn phí cho khách hàng may mắn; Mua hàng Việt nhận quà đặc biệt; giờ Vàng giá tốt giảm giá mạnh cho thực phẩm tươi sống…
 
Chương trình tháng “Tự hào hàng Việt 2014” kéo dài đến ngày 14.9
 
Tin, ảnh: PV
 
 
 

.