Bàn giao nhà đồng đội cho cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

08:10, 25/10/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 25/10, Ban CHQS và Hội Cựu chiến binh TP.Quảng Ngãi đã phối hợp tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà đồng đội cho gia đình cựu chiến binh (CCB) Đỗ Văn Cung ở thôn Phổ Trung, xã Nghĩa An.
[links()]
 
Gia đình CCB Đỗ Văn Cung có hoàn cảnh rất khó khăn. Gia đình ông có 6 người con, vợ bị bệnh nan y. Trước hoàn cảnh đó, Hội CCB và Ban CHQS TP.Quảng Ngãi đã vận động từ cán bộ ,chiến sĩ và các hội viên để hỗ trợ xây dựng nhà đồng đội cho hội viên Đỗ Văn Cung, nhằm chia sẻ khó khăn và tạo động lực để gia đình CCB Cung an cư, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.
 
Chủ tịch Hội CCB thành phố trao quyết định và tiền hỗ trợ cho gia đình CCB Đỗ Văn Cung
Chủ tịch Hội CCB thành phố trao quyết định và tiền hỗ trợ cho gia đình CCB Đỗ Văn Cung
 
Qua hơn 3 tháng thi công, căn nhà đồng đội đã hoàn thành và trao cho gia đình CCB Đỗ Văn Cung. Ngôi nhà khang trang có diện tích 60m2, được thiết kế cấp 4, lợp mái ngói, lót gạch men... Tổng kinh phí xây dựng 300 triệu đồng. Trong đó, Ban CHQS và Hội CCB TP.Quảng Ngãi hỗ trợ 55 triệu đồng, phần kinh phí còn lại do gia đình và người thân đóng góp xây dựng.
 
Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo các cơ quan, đơn vị nhằm giúp đỡ gia đình CCB Đỗ Văn Cung an cư và tiếp thêm nghị lực để vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Tin, ảnh: HUỲNH HUY

.