Video: Agribank Lý Sơn tặng xe đạp cho học sinh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

08:09, 18/09/2021
.
(Baoquangngai.vn) - Sáng 18/9, Agribank Lý Sơn đã tổ chức tặng xe đạp và học bổng của chương trình “Agribank chia sẻ yêu thương - Tiếp sức đến trường”, năm 2021 cho các em học sinh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. 
 
[links()]
 
 
Các em học sinh nhận xe đạp và học bổng lần này đều là học sinh con em ngư dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhiều em mồ côi cả cha lẫn mẹ. Năm học mới đã đến, Lý Sơn sẽ cho học sinh học trực tiếp tại trường vào ngày 27/9 nhưng đến nay nhiều học sinh không có phương tiện đến trường.
 
Em Dương Thị Kim Phúc, học sinh lớp 11, Trường THPT Lý Sơn, chia sẻ: Hôm nay nhận xe đạp em rất là vui, vì hằng ngày em phải đi bộ đến trường. Bây giờ có xe đi học, em sẽ cố gắng học để không phụ lòng vì đã hỗ trợ em.
 
Agribank Lý Sơn đã trao tặng 16 xe đạp cho các em học sinh các trường Tiểu học, THCS, THPT; trao 31 suất học bổng cho học sinh ở điểm trường Tiểu học đảo Bé, thôn Bắc An Bình. Tổng giá trị chương trình 35 triệu đồng. Nguồn kinh phí do Đoàn thanh niên Agribank Lý Sơn trích quỹ từ việc hỗ trợ tiêu thụ 8 tấn tỏi cho 90 hộ nông dân Lý Sơn.
 
Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, hoạt động sản xuất kinh doanh trên đảo hầu hết tạm dừng và đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân. Nhiều gia đình không đủ điều kiện trang bị dụng cụ, trang thiết bị cho con em trong năm học mới. Chương trình  “Agribank chia sẻ yêu thương - Tiếp sức đến trường” của Agribank Lý Sơn sẽ động viên, tiếp sức cho học sinh khó khăn có điều kiện tốt nhất để đến trường học tập.
 
Thực hiện: HỮU DANH - ĐÌNH NHỰT- GN
 

.